ไฮโซสาวเมียดารายังเงียบ หลังตำรวจบุกคลินิก ปคบ.ส่งตรวจสินค้า

ไฮโซสาวเมียดารายังเงียบ หลังตำรวจบุกคลินิก ปคบ.ส่งตรวจสินค้า

ไฮโซสาวเมียดารายังเงียบ หลังตำรวจบุกคลินิก ปคบ.ส่งตรวจสินค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บก.ปคบ.ส่งตรวจสินค้าคลินิกไฮโซสาวภรรยาดาราหนุ่มชื่อดัง คาดเรียกสอบปากคำได้ภายในสัปดาห์หน้า

พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ สว.กก.4 บก. ปคบ. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานเข้าตรวจสอบคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีภรรยานักแสดงชื่อดังเป็นเจ้าของว่า ขณะนี้ตนได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนดำเนินการส่งของกลางที่ตรวจยึดมาได้ ไปให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตรวจสอบว่ามีตัวยาใดที่เข้าข่าย หรือมีส่วนผสมที่ไม่ได้มาตรฐานอยู่

ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทั้ง 2 หน่วยงานว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อใด โดยทันทีที่แล้วเสร็จ พนักงานสอบสวนก็จะได้นำข้อมูลมาใช้เพื่อดำเนินการติดตามเรียกภรรยานักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของคลินิกดังกล่าวเข้าให้ปากคำ ที่กองบังคับการปราบปรามการ กระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(บก.ปคบ.)

>> บุกคลินิกไฮโซสาวภรรยาดาราดัง พบยา-เครื่องสำอางไม่ขึ้นทะเบียนเพียบ

เบื้องต้น หากการตรวจสอบดำเนินการเสร็จเร็ว ก็สามารถเรียกเจ้าของคลินิก มาสอบปากคำได้เลยภายในสัปดาห์หน้า ส่วนจะมีการปิดคลินิกเป็นการชั่วคราวหรือไม่นั้น เป็นอำนาจหน้าที่ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ(สบส.) ที่จะต้องดำเนินการต่อไป

พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า จนถึงขณะนี้ทางไฮโซภรรยาของนักแสดงชื่อดัง ก็ยังไม่ได้ติดต่อประสานข้อมูลมายังบก.ปคบ.

อย่างไรก็ตาม การจับกุมดังกล่าว เกิดขึ้นเนื่องจากมีผู้เสียหายที่เข้ารับการรักษาในคลินิกแห่งนี้ ได้ร้องเรียนว่าได้รับผลกระทบภายหลังการรักษา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำหมายค้น เข้าตรวจสอบก่อนจะยึดของกลางเป็นตำรับยา และ เครื่องสำอางจำนวนหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook