ธรรมนัส พรหมเผ่า ทรัพย์สินอื้อกว่า 600 ล้าน! พระเครื่องเพียบ

ธรรมนัส ทรัพย์สินอื้อกว่า 600 ล้าน! พระเครื่องเพียบ แต่เมีย 2 ลูก 7

ธรรมนัส ทรัพย์สินอื้อกว่า 600 ล้าน! พระเครื่องเพียบ แต่เมีย 2 ลูก 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อายุ 54 ปี มีทรัพย์สินตามที่ยื่นให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กว่า 644 ล้านบาท ไม่รวมทรัพย์สินของคู่สมรสและลูก

เอกสารที่ ป.ป.ช. เปิดเผย ระบุไว้อีกว่า นายธรรมนัส มีลูก 2 คนกับภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกัน และนอกสมรสอีก 5 คนรวมเป็น 7 คน โดยที่ลูก 6 คนแรก มีภูมิลำเนาที่กรุงเทพมหานคร ส่วนลูกคนล่าสุด มีอายุเพียงแค่ 1 ขวบ เป็นลูกที่เกิดกับนางสาวธนพร ศรีวิราช นางสาวไทยปี 2559 และอาศัยอยู่ที่ จ.พะเยา ซึ่งเป็นที่อยู่เดียวกับนายธรรมนัส

นอกจากนี้ เอกสารดังกล่าว ยังระบุอีกว่า นายธรรมนัสมีเงินลงทุนในบริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยหลายแห่ง และบริษัทที่ดูแลตลาด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ บริษัท ตลาดคลองเตย (2551) จำกัด และมีเงินลงทุนในบริษัทกีฬาชื่อ พะเยาเอฟซี อีกด้วย

ส่วนที่ดินก็ถือไว้หลายโฉนด ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ จ.พะเยา และกรุงเทพมหานคร

สินทรัพย์หรูเพียบ รถหรู-นาฬิกาแพง-พระเครื่อง มาเต็ม!

ไม่ใช่แค่นั้น นายธรรมนัส ยังมีรถยนต์ 18 คัน ตัวอย่างเช่น รถยนต์ยี่ห้อโรลส์รอยซ์ มูลค่า 12 ล้านบาท จำนวน 1 คัน, รถยนต์ยี่ห้อเบนท์ลีย์ มูลค่า 12 ล้านบาท จำนวน 1 คัน, รถยนต์ยี่ห้อเทสลา โมเดล เอส ราคา 8 ล้านบาท 1 คัน, รถยนต์เบนซ์ รุ่น S500L มูลค่า 3.5 ล้านบาท 1 คัน

นายธรรมนัส พรหมเผ่า มีพระเครื่องหลายองค์ ได้แก่ พระสมเด็จบางขุนพรหม, พระกิ่งชัยวัฒน์ เนื้อทองคำ, พระยอดธง, หลวงปู่สะดุ้งกลับ, เหรียญหลวงปู่ทวดรุ่นที่ 1 และพระรอดลำพูน

รัฐมนตรีรายนี้ ยังถือครองนาฬิกาหรู 22 เรือน ส่วนใหญ่เป็นยี่ห้อ ปาเต็ก ฟิลิปป์ ซึ่งเรือนที่มูลค่าสูงสุดนั้น มีมูลค่าถึง 9.2 ล้านบาท

ทั้งนี้นายธรรมนัส ยังมีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 1 จ.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนชาว อ.เมืองพะเยา และ อ.แม่ใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook