ไปไม่รอด 4 โจ๋รุมปล้นหน้ากล้อง กระทืบหนุ่มคาปั๊ม อ้างเพิ่งทำครั้งแรก

ไปไม่รอด 4 โจ๋รุมปล้นหน้ากล้อง กระทืบหนุ่มคาปั๊ม อ้างเพิ่งทำครั้งแรก

ไปไม่รอด 4 โจ๋รุมปล้นหน้ากล้อง กระทืบหนุ่มคาปั๊ม อ้างเพิ่งทำครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแสมดำรวบ 4 โจ๋ จากคลิปรุมปล้นเหยื่อกลางปั๊มน้ำมัน สารภาพเพิ่งเคยลองก่อเหตุครั้งแรก อ้างเมา-หาเงินไปเที่ยวเตร่ ได้เงินไป 700 บาท

(23 ส.ค.) จากกรณีเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านบางขุนเทียน ที่หนุ่มผู้เสียหายได้ออกมาโพสต์เตือนภัย หลังถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน เป็นคนร้ายเข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและปล้นชิงทรัพย์อย่างอุกอาจ โดยใช้อาวุธมีดดาบเป็นอาวุธ ทำให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บ นอนหมดสติกองกับพื้นไปชั่วขณะ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดพบว่า นายธีระศักดิ์ อายุ 20 ปี และ นายก้อง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ พร้อมกับนำเอาอาวุธมีดดาบ 60 เซนติเมตร และอาวุธปืนบีบีกัน มามอบเป็นของกลางด้วย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวน กระทั่งขยายจับกุมตัว นายชิงชัย อายุ 20 ปี และ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 20 ปี คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 คนได้ในเวลาต่อมา ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นชิงทรัพย์ผู้อื่น

>> เมืองนี้ป่าเถื่อน! เปิดนาทีโจรบุกปั๊ม ควงมีดดาบ-รุมกระทืบปล้นหนุ่มสลบคาที่

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพ ก่อเหตุใช้อาวุธจี้ปล้นเหยื่อในปั๊มน้ำมันตามที่ภาพวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ โดยอ้างว่าเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ พอตกดึกก็ชวนกันออกมาไปขี่รถเล่น และแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม ก่อนจะเห็นกลุ่มผู้เสียหายนั่งคุยกันอยู่บนรถจักรยานยนต์ จึงได้เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์เพื่อหาเงินไปเที่ยวเตร่

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายได้บุกรุมทำร้ายและปล้นชิงทรัพย์เหยื่อในปั๊มน้ำมันไปได้ โดยนำเอาเงินสด 700 บาท พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของเหยื่อไป อีกทั้งยังคว้าขวดเหล้าของผู้เสียหายติดมือไปด้วย ก่อนจะมามอบตัวและถูกจับกุมได้ในที่สุด แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนร้ายกลุ่มนี้จะเพิ่งก่อเหตุครั้งแรกจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook