รถเทรลเลอร์ชนเปรี้ยงกระบะ 5 ศพ ตายสยองคาสามแยกลพบุรี

รถเทรลเลอร์ชนเปรี้ยงกระบะ 5 ศพ ตายสยองคาสามแยกลพบุรี

รถเทรลเลอร์ชนเปรี้ยงกระบะ 5 ศพ ตายสยองคาสามแยกลพบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ ชนประสานงากับรถกระบะ คาแยกเลี่ยงเมืองลพบุรี เสียชีวิต 5 ศพ เจ็บสาหัสอีกราย ตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุ

(23 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ท.อำนาจ แจ่มจันทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าวุ้ง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ บริเวณสามแยกบายพาสโพตลาดแก้ว ถ.สายลพบุรี-สิงห์บุรี ทางหลวงหมายเลข 311 ม.1 ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี จึงประสานงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจังหวัดลพบุรี เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถขนสินค้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในหลายราย ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างตัดตัวรถกระบะ เพื่อนำร่างคนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาก เบื้องต้นพบมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน

news19-1

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอานัติ อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถกระบะ, นายจีรศักดิ์ อายุ 33 ปี, นายนรินทร์ อายุ 36 ปี, นายจิตรกร อายุ 19 ปี, นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 34 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถเทรลเลอร์ได้ขับมาจากถนนสายเอเชีย เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดสระบุรี เมื่อมาถึงทางแยกเลี่ยงเมืองได้มีรถกระบะบรรทุกสินค้าวิ่งทางตรงมาจากตัวเมืองลพบุรี กำลังจะไปขายของที่จังหวัดชัยนาท แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่สัญญาณไฟจราจรยังไม่เปิดทำงาน กลายเป็นแยกวัดใจ จึงทำให้รถทั้ง 2 คันที่ต่างรีบเร่งเดินทาง ทำให้เกิดชนกันสนั่น แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า รถคันไหนเป็นฝ่ายผิด จึงยังต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook