ปคม.บุกจับ "พี่คิว อ่างทอง" จัดหาเด็กหนุ่มขายตัวเครือข่ายจังหวัด

ปคม.บุกจับ "พี่คิว อ่างทอง" จัดหาเด็กหนุ่มขายตัวเครือข่ายจังหวัด

ปคม.บุกจับ "พี่คิว อ่างทอง" จัดหาเด็กหนุ่มขายตัวเครือข่ายจังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม.ล่อจับ "พี่คิว อ่างทอง" ขบวนการค้ามนุษย์ ล่อล่วงบังคับค้าประเวณีเด็กหนุ่ม ผ่านเฟซบุ๊กและแอปพลิเคชั่นชื่อดังของชาวรักร่วมเพศ

พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พร้อมกับ พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายชิษณุพงศ์ หรือ คิว อายุ 27 ปี และ นายธีรวัฒน์ อายุ 19 ปี หลังจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. สืบสวนทราบว่ามีขบวนการค้ามนุษย์ในจังหวัดภาคกลาง ได้นำเด็กและเยาวชนชายมาค้าบริการทางเพศ

ตรวจสอบพบว่ามีการซื้อขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เจ้าหน้าที่จึงได้แฝงตัวในกลุ่มเฟซบุ๊กลับ และในแอพลิเคชั่นชื่อดัง ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มบุคคลข้ามเพศ กระทั่งพบนายหน้าชื่อ "คิว อ่างทอง" ที่เสนอขายบริการทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อ โดยทำทีเป็นสนใจและติดต่อขอชื่อและเบอร์โทรศัพท์ เพื่อขอซื้อบริการทางเพศเด็กชายจากบุคคลดังกล่าว

กระทั่งเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เข้าล่อซื้อบริการทางเพศจากเครือข่ายนายหน้าค้ามนุษย์ดังกล่าว โดยทำการนัดหมายให้นำเหยื่อมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ บริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง จ.อ่างทอง กระทั่งถึงเวลานัดหมาย นายชิษณุพงศ์ และ นายธีรวัฒน์ ได้นำเหยื่อมาส่ง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมแจ้งข้อหาค้ามนุษย์

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและรับว่าตนมีอาชีพรับจ้างจัดดอกไม้ตามงานต่างๆ ใน จ.อ่างทอง เคยนำเด็กและเยาวชนชายมาค้าประเวณีประมาณ 10 คน ให้กับลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจและบุคคลข้ามเพศในพื้นที่ จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่จึงจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายส่งพนักงานสอบสวน ปคม.ดำเนินคดี และดำเนินการสืบสวนขยายผลเครือข่ายของผู้ต้องหาและผู้มาใช้บริการเด็กและเยาวชนทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook