พ่อเลี้ยงรับสารภาพ เมาเหล้าแล้วหื่นกามข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ

พ่อเลี้ยงรับสารภาพ เมาเหล้าแล้วหื่นกามข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ

พ่อเลี้ยงรับสารภาพ เมาเหล้าแล้วหื่นกามข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงรับสารภาพเมาแล้วบุกข่มขืนลูกเลี้ยงซึ่งเป็นเด็กหญฺิง วัย 9 ขวบ ถึง 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ค้านประกันตัวเกรงจะหลบหนีและไปก่อเหตุซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ส.ค.) เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ นำโดย พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก สภ พบพระ พร้อมชุดสืบสวนสวน ได้นำตัว นายอะดู อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา โดยกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้มารดาหรือผู้ปกครอง โดยเด็กนั้นจะให้ความยินยอมหรือไม่ก็ตาม  โดยพาไปเพื่อการอนาจาร และเข้ามาพักอาศัยในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต 

ด้าน ร.ต.อ.วัชรพงษ์ คงนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุวรรณนิมิต ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ชาวเมียนมา มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง คือ นายอะดู ซึ่งได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ถึง 2 ครั้งด้วยกัน ขณะที่กำลังมีอาการมึนเมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ จึงได้มีคำสั่งให้ ทำการสืบสวน สอบสวนโดยเร็วเพื่อความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย พนักงานสอบสวนจึงได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.พบพระ และนำไปสอบสวนปากคำต่อนักสหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

จนมีหลักฐานเชื่อว่า นายอะดู ได้กระทำความผิดจริง จึงถูกจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาให้ได้รับทราบ เบื้องต้น ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และสมัครใจพาพนักงานสอบสวนไปนำชี้ที่เกิดเหตุเพื่อประกอบคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปยืนคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัดแม่สอด และคัดค้านการประกันตัว เกรงจะหลบหนีและไปก่อเหตุซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook