ผู้หญิงทั้งอำเภอสุดช็อก โรคจิตขโมยรูปโพสต์ลามก เบาะแสชี้ไปทางหนุ่มน้อยวัย 17

ผู้หญิงทั้งอำเภอสุดช็อก โรคจิตขโมยรูปโพสต์ลามก เบาะแสชี้ไปทางหนุ่มน้อยวัย 17

ผู้หญิงทั้งอำเภอสุดช็อก โรคจิตขโมยรูปโพสต์ลามก เบาะแสชี้ไปทางหนุ่มน้อยวัย 17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (24 ส.ค.62) เวลา 09.00 น. ได้มีกลุ่มผู้เสียหายกว่า 30 คน รวมตัวกัน เดินทางเข้าแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ในกรณี มีคนโรคจิตเอารูปหญิงสาว ไปโพสต์ในทางเสียหาย ในทวีตเตอร์ โดยมีการเอารูปผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก ไปโพสต์ พร้อมทั้งเขียนข้อความในลักษณะลามกอนาจาร ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาหลายเดือน โดยที่ผู้เสียหายไม่มีใครทราบเรื่อง

จนกระทั่งเพื่อนของหนึ่งในผู้เสียหาย เข้าไปเห็นรูปในทวิตเตอร์ชื่อว่า "ชอบเอา คนรู้จัก" พบว่ามีรูปภาพหญิงสาวส่วนมากจะเป็นนักเรียนและครูผู้หญิงในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน กว่า 150 คนพร้อมข้อความที่ลามกอนาจาร เลยได้แคปหน้าจอส่งมาให้ดู เจ้าตัวถึงกับตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อตั้งสติได้จึงได้นำรูปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า 

"เนื่องจากวันนี้มีโรคจิตจากทวิตเตอร์เอารูปใครต่อใครหลายคนไปลงในทางที่เสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้แคปหลักฐานการกระทำของบุคคลดังกล่าวมาลงเพื่อให้พวกเราได้ดูและช่วยกันตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้ ปล.ตอนนี้รู้ตัวผู้กระทำผิดแล้ว แต่ยังไม่สามารถลงรูปได้ชัดเจน #อย่าให้คนเลวแบบนี้ได้ลอยนวล #ขออภัยหากแคปรูปใครมาลง #ไม่ได้มีเจตนาที่คิดร้าย #แต่เพื่อจะได้ช่วยกันป้องกันและติดตามตัวคนทำผิดมาลงโทษ"

โดยมีผู้เสียหายหลายรายเห็นรูปตัวเองพร้อมระบุข้อความในทางเสียหาย เสียชื่อเสียง จึงได้นัดรวมตัวกันเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ผู้เสียหายได้ทราบเรื่อง จึงได้ค้นหาการใช้โซเชียลของผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าว กระทั่งทราบว่าได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ณรงค์ศักดิ์" โดยได้โพสต์ข้อความว่า "ตอนนี้ผมโดนแฮ็กข้อมูลแล้วครับ ผมยังไม่รู้เลยว่าทำไมต้องมาทำกับผมแบบนี้ ผมไม่เข้าใจเหมือนกันครับ ผมขอโทษไว้ก่อนนะครับ" จากนั้นได้โพสต์รูปภาพเอกสารการลงบันทึกประจำวัน ที่ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บึงสามพัน เมื่อวันที่ 23 ส.ค.2562 ว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าว"

ผู้เสียหายรายหนึ่ง กล่าวว่า โดยส่วนตัวเคยพูดคุยกับเด็กคนนี้ ปกติมีนิสัยดี ร่าเริง เข้ากับทุกๆ คนได้ดี พูดจาไพเราะ ทุกคนยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นเด็กคนนี้ แต่ถ้าทำจริงก็อยากจะให้ออกมารับผิดชอบ ในสิ่งที่ตัวเองทำ เพราะผู้เสียหายที่ถูกกระทำส่วนใหญ่มีหน้าที่การงานที่ดี ในตอนแรกที่มีกระแสข่าว ตนก็สังเกตว่ามีแต่คนในพื้นที่อำเภอบึงสามพันทั้งนั้น จึงได้เข้าไปดูในทวิตเตอร์ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีรูปของตนเองด้วย ซึ่งก็พบว่ามีรูปของตนเองจริงๆ และที่น่าเจ็บใจและยอมรับไม่ได้ก็คือ เจอรูปแม่ของตนเองด้วย จึงต้องมาแจ้งความให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจากการที่เข้าไปดูในทวิตเตอร์ก็พบว่า มีผู้เสียหายอายุตั้งแต่ 15 - 50 ปี

โดย นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 17 ปี เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ "ณรงค์ศักดิ์" แต่ไม่ได้เป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ "ชอบเอา คนรู้จัก" แต่อย่างใด และหมายเลขโทรศัพท์ในทวิตเตอร์เป็นของตนจริง แต่ได้ยกเลิกไปนานแล้ว ส่วนรูปโปรไฟล์ก็ไม่ใช่รูปตนเอง ตอนนี้ผมรู้สึกเครียดมาก โดนโซเชียลด่าอย่างหนัก แถมยังถูกแจ้งความดำเนินคดีด้วย แต่ขณะนี้ตนยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ รอให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจึงจะให้สัมภาษณ์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายไว้ทั้งหมด และรอรายงานและหารือกับผู้บังคับบัญชาในแนวทางการสอบสวน เนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมากและคาดว่าน่าจะทยอยกันมาแจ้งความร้องทุกข์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากใครได้รับความเสียหายในกรณีดังกล่าว ให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อที่จะได้รวบรวมและนัดหมายในการสอบสวนอีกครั้ง ส่วนผู้ถูกกล่าวหา อาจจะต้องรอให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความสักระยะหนึ่งก่อน แล้วจึงจะเชิญตัวมาสอบสวนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook