สลด ดับยกครัว 4 ศพ เก๋งซิ่งชนท้ายรถพ่วงจอดถ่ายหนักหน้าปั๊มน้ำมัน

สลด ดับยกครัว 4 ศพ เก๋งซิ่งชนท้ายรถพ่วงจอดถ่ายหนักหน้าปั๊มน้ำมัน

สลด ดับยกครัว 4 ศพ เก๋งซิ่งชนท้ายรถพ่วงจอดถ่ายหนักหน้าปั๊มน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วงถึงกับขาอ่อนจอดรถแวะฉี่ที่หน้าปั๊มน้ำมัน กลับมาอีกทีเจอรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง ดับยกครัว 4 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ส.ค.) เมื่อเวลา 23.50 น. ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี เส้นคู่ขนาน หน้าปั๊มเชลล์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ติดอยู่ภายในตัวรถ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แชมป์ สีแดง ทะเบียนกรุงเทพฯ ชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง ทะเบียนนครปฐม สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในตัวรถพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย และอีก 1 รายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เร่งทำการช่วยยื้อชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายคือ นายเฉลิมพงษ์ อายุ 59 ปี เป็นคนขับ ร่างถูกอัดกับพวงมาลัย, นางอมรรัตน์ อายุ 62 ปี นั่งข้างคนขับร่างถูกอัดติดกับคอนโซล, นางบัวลอย อายุ 54 ปี นั่งโดยสารอยู่หลังรถ และ นางจรินทร์  อายุ 54 ปี เบื้องต้น ทั้งหมดเป็นคนชัยนาทกำลังกลับบ้านโดยใช้เส้นทางนี้พอดี แต่มาเกิดเหตุก่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพมอบญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม คนขับรถบรรทุกพ่วง เผยว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกพ่วงมาจากจังหวัดนครปฐม เพื่อที่จะไปรับสินค้าที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน และลงไปเข้าห้องน้ำ เพราะท้องเสีย

โดยขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย มาชนที่ท้ายรถ ตนเองยังอยู่ในห้องน้ำ พอเสร็จภารกิจกำลังเดินมาจะขึ้นรถ แต่ก็ต้องตกใจถึงกับขาอ่อน เมื่อเห็นว่ามารถมาชนที่ท้ายรถ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนที่มาของการเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะนำศพของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ไปทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งยัง รพ.ชัยนาทนเรนทร และจะทำการตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ในเลือดของคนขับรถเก๋ง ที่เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook