"แพท ณปภา" ลงโมเมนต์อบอุ่นที่บ้าน พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูก

"แพท ณปภา" ลงโมเมนต์อบอุ่นที่บ้าน พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูก

"แพท ณปภา" ลงโมเมนต์อบอุ่นที่บ้าน พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมใจกันไปส่งลูกชายเข้าโรงเรียนวันแรก ก็เป็นภาพที่ดีต่อใจแฟนคลับแล้ว สำหรับคู่นี้ แพท ณปภา กับ เบนซ์ อัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่พากันไปส่ง น้องเรซซิ่ง เข้าเรียนวันแรก พ่อแม่ยืนแอบส่องลูกอยู่ด้วยกันน่ารัก เพราะนานๆ จะได้เห็นภาพพร้อมหน้า แต่หายห่วงเพราะน้องเรซซิ่งไม่งอแงร้องไห้เลย ได้เล่นกับเพื่อนๆ สนุกไปอีก 

และโมเมเมนต์น่ารักๆ ล่าสุด ที่เห็นสามคนพ่อแม่ลูกพร้อมหน้ากันอีกครั้ง หลังจากที่แพทบอกว่าจะมีผู้ชายไปรับลูกที่โรงเรียน ซึ่งก็ทำเอแฟนๆ แอบลุ้น แล้วก็เป็นเบนซ์ที่ไปรับลูกชายด้วยตัวเอง เห็นคุณพ่ออุ้มลูก พร้อมกับถือถุงนอนเดินออกมาจากห้องเรียน เป็นภาพพ่อลูกที่น่ารักมาก มีแต่คนบอกว่าพ่อลูกถอดแบบกันมาเป๊ะ 

และเบนซ์ก็พาลูกไปทานขนมต่อ ก่อนที่จะมีโมเมนต์สุดอบอุ่นภาพต่อมาเมื่อแพท ได้ลงรูปครอบครัว แพท-เบนซ์ และเรซซิ่ง ในเฟรมเดียวกัน และแคปชั่นของแพทที่ว่า "กินเค้กวุ้นกับปะป๊าคับ เรสชอบมากเลยคับ ส่วนก้อนของแม่ได้ลุ้นรางวัลอีกด้วย ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น เด็กๆที่แพ้แป้งสาลี นม ไข่ สามารถทานได้นะคะ แพทแนะนำเลยค่า #นอกจากไม่ร้องก็คือลืมไปเลยว่าเคยมีแม่ #บางทีก็อยากให้ลูกร้องแล้วกอดแม่แน่นๆบ้าง" 

และอีกภาพที่แพทถ่ายรูปเดี่ยว และแคปชั่นที่ติดแฮชแท็กว่า "มองบน #เหนือฟ้ายังมีฟ้า #เหนือณปภายังมีอัครนันท์"

ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนก็ยังลุ้นอยากให้ทั้งสามคนมาอยู่พร้อมหน้าในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งก็ไม่แน่นะเพราะสังเกตว่าทั้งคู่ยังใส่แหวนคู่กันอยู่เลย 

>> ส่องภาพเต็ม "แพท-เบนซ์" แท็คทีมมาส่งน้องเรซซิ่ง เข้าเรียนวันแรก

>> "แพท ณปภา" ส่องลูกชาย "เรซซิ่ง" ไปโรงเรียนวันแรกถึงกับตะลึงไปเลย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แพท ณปภา" ลงโมเมนต์อบอุ่นที่บ้าน พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook