โจ๋หัวร้อน! ยิงตาย 2 เจ็บ 2 คากระบะ โกรธถูกเบิ้ลเครื่องใส่

โจ๋หัวร้อน! ยิงตาย 2 เจ็บ 2 คากระบะ โกรธถูกเบิ้ลเครื่องใส่

โจ๋หัวร้อน! ยิงตาย 2 เจ็บ 2 คากระบะ โกรธถูกเบิ้ลเครื่องใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นเลือดร้อนยิงอริตาย 2 เจ็บ 2 คากระบะ หน้าผับดังเมืองหาดใหญ่ รับโกรธถูกเบิ้ลเครื่องใส่

เกิดเหตุนักเที่ยวยิงกันหน้าผับดังเมืองหาดใหญ่ มีผู้เสียชีวิต2 คนบาดเจ็บ2 คน โดยคนร้ายเดินมากระหน่ำยิงอย่างเลือดเย็น 7 นัด และตำรวจสกัดจับได้ทันทีขณะขับรถกระบะหลบหนีพร้อมอาวุธปืนพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ สารภาพโกรธที่คู่กรณีเบิ้ลเครื่องรถกระบะใส่

เมื่อเวลา 03.00 น. วันนี้ (25 ส.ค.)ร.ต.อ.สมชาย ชุ่มซิ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้เกิดเหตุยิงกันบนถนนตรงหัวมุมข้างโรงแรมหรรษาเจบี ถนนจุติอนุสรณ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.ฯ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป. พร้อมตำรวจชุดสืบสวน

พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ป้ายแดง ซึ่งโหลดเตี้ยแต่งซิ่งจอดอยู่ริมถนน ที่กระจกหลังมีรอยกระสุนปืน 4 รู กระจกประตูรถทั้งสองข้างยังเปิดอยู่ และภายในรถเต็มไปด้วยเลือด

และทราบว่ามีผู้ที่อยู่ในรถถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน4 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา2 คน คือ นายสุรัตน์ อายุ 31 ปี คนขับ ถูกยิงเข้าที่คอ และนายวิรัตน์ อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนคนเจ็บ 2คน นายเสนี ไม่ทราบอายุ ถูกยิงบริเวณลำตัว และนายหิรัญ อายุ 19 ปี ซึ่งถูกรถคนร้ายเหยียบที่ขาขณะหนีลงจากรถลงมาหมอบอยู่ข้างถนน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่บริเวณรอบๆตัวรถกระบะ5 ปลอกและในรถอีก 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุกลุ่มผู้ที่ถูกยิงได้เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิง ซึ่งอยู่ในโรงแรมหรรษาเจบี เมื่อผับเลิกได้เดินมาขึ้นรถกระบะซึ่งจอดอยู่ตรงหัวมุมถนนห่างจากผับประมาณ 100 เมตร ได้มีคนร้าย 1 คนเดินตามมาและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง ทั้งยิงจากนอกรถและจ่อยิงเข้าไปในรถ ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถกระบะสี่ขาสี่ประตูขับหลบหนีไป

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับคนถูกยิง บอกว่าขณะเกิดเหตุทั้งนายสุรัตน์ ที่เสียชีวิตและเพื่อนได้เดินไปขึ้นรถกระบะ และมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อสีดำเดินตามไปยิงโดยเดินยิงรอบๆ รถอย่างใจเย็น และไปขึ้นรถกระบะสี่ประตูสีขาวหลบหนีไป โดยคนร้ายไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อนและไม่ทราบสาเหตุว่ามายิงเพราะอะไร

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจสามารถสกัดจับรถคนร้ายได้ซึ่งเป็นรถกระบะอีซูซุ สี่ประตูสีขาว ขณะขับหลบหนีมาบนถนนเพชรเกษม หน้าสวนลุงเจิม ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุเนื่องจากขับไปเจอด่านตรวจของตำรวจ โดยมีชายนั่งอยู่ในรถ 2 คน หนึ่งในนั้นคือ นายเตชิต อายุ 24 ปี เป็นชาว ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา พร้อมยึดอาวุธปืน 9 มม. และ นายเตชิต พยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อไม่ให้จับกุม

และหลังจากควบคุมตัวมาสอบสวน นายเตชิต ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนยิง เนื่องจากโกรธที่คู่กรณีเบิ้ลรถใส่ขณะออกจากผับ จึงเดินไปใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนในรายละเอียดเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายเตชิต ซึ่งเบื้องต้นอาจจะโดนทั้งข้อหาฆ่าและพยายามฆ่า รวมทั้งข้อหาอาวุธปืนและติดสินบนเจ้าหน้าที่ และตรวจสอบประวัติว่าเคยก่อคดีหรือเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมหรือยาเสพติดหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook