เข็ม ลั่นไม่เคยพูด หนุ่ม ขอแต่ง

เข็ม ลั่นไม่เคยพูด หนุ่ม ขอแต่ง

เข็ม ลั่นไม่เคยพูด หนุ่ม ขอแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบกันแบบไม่สวยจริง ๆ สำหรับอดีตคนเคยสนิทอย่าง เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะหลังจากที่เลิกกันไปก็มีข่าวคราวต่าง ๆ หลายเรื่อง อย่างก่อนหน้านี้กระจอกข่าวก็ไปถามไถ่ถึงเรื่องที่หนุ่มเคยขอเข็มแต่งงาน หลายครั้งหลายครา ซึ่งสาวเข็มก็เคยออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ฝ่ายชายดันพูดสวนทางว่าไม่เคยขอเข็มแต่งงาน มิหนำซ้ำยังพูดอีกว่าเขาก็ขอผู้หญิงทุกคนที่เคยคบ เอ้า! ไปดูกันดีกว่าว่าสาวเข็มจะรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้

เข็ม กล่าวว่า "เข็มไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนขอ เข็มไม่ได้เป็นคนพูด และเข็มก็พูดชัดเจนว่าจะไม่พูดแล้ว เราได้พูดไปหมดแล้วเรียบร้อย กับเรื่องนี้ไม่เครียดเฉย ๆ แล้ว เพราะว่าทุกคนก็แบ่งกัน คนเรามีสองเพศ สุภาพบุรุษกับสุภาพสตรีก็แบ่งกันไป" ...เรื่องมันนานมาแล้วแต่ทำไมยังออกมาพูด... "เรื่องของเรื่องมันมีอยู่วันนึงที่นักข่าวมาถามเข็ม แล้ววันที่คุณหนุ่มเขาไปศาลกับพลอย พลอยก็เล่าให้นักข่าวฟังหมดเลยแล้วคนก็จับประเด็นที่พลอยพูดมาถามเข็ม แล้วถามว่าจริงไม่จริง ถ้าสมมุติเข็มบอกว่าไม่รู้ไม่เห็น ไม่จริง พลอยก็จะเสีย เข็มก็ตอบเท่าที่เข็มควรจะตอบ"

เรื่องกับหนุ่มก็ยังมีมาเรื่อย ๆ แบบนี้ทำให้หนุ่มอื่นไม่กล้าเข้าหาหรือเปล่า? "ถ้าเป็นเพื่อนเราจริง ๆ จะรู้ว่ามันจบไปนานแล้ว เราก็ไม่ได้ยุ่งไม่ได้เกี่ยว คนในครอบครัว เพื่อนฝูงทุกคนช่วยพยายามทำให้จบมานานแล้ว และเราก็จบด้วยตัวเราเองมานานแล้ว เข็มว่าการที่เป็นข่าวเนี่ย ทำให้ประชาชนรำคาญ" ยังมีข้อความปริศนาส่งมาให้อีกมั้ย "ไม่มีแล้ว พอเข็มบอกว่าไม่อยากเป็นข่าว มันดันมีข้อความเข้ามา พอเข็มออกข่าวไปมันก็หายไป ก็ช่วยเข็มระดับหนึ่ง" แล้วตอนนี้มีชายหนุ่มเข้ามามั้ย "ไม่มีค่ะ ตอนนี้มีแต่เพื่อนจริง ๆ เลย".

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook