ต้อม รัชนีกร เผยคลิปตามหากระเป๋าเงินลูกสาว สุดช้ำถือใบแจ้งความเดินสวนกับคนเอาไป

ต้อม รัชนีกร เผยคลิปตามหากระเป๋าเงินลูกสาว สุดช้ำถือใบแจ้งความเดินสวนกับคนเอาไป

ต้อม รัชนีกร เผยคลิปตามหากระเป๋าเงินลูกสาว สุดช้ำถือใบแจ้งความเดินสวนกับคนเอาไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงรุ่นใหญ่ต้อม รัชนีกร ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดตามหากระเป๋าเงินลูกสาว เผย น้องวีวี่ ถือใบแจ้งความเดินสวนกับคนเอาไป

นักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หลังจากเกิดเรื่องกับ น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่ ลูกสาววัย 15 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมขอความช่วยเหลือให้ช่วยกันแชร์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุว่า กระเป๋าเงินของลูกสาวถูกชายหญิงในคลิปจากกล้องวงจรปิดเอาไป พร้อมระบุว่า ไม่ต้องการเงินที่อยู่ในกระเป๋าคืน แต่ในนั้นมีของสำคัญของน้องวีวี่คือรูปคุณยายที่ไม่มีอีกแล้ว

ต้อม รัชนีกร ระบุอีกว่า ที่น่าเศร้าคือน้องวีวี่เดินถือใบแจ้งความสวนกับคนทั้งคู่ด้วย โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนเอากระเป๋าของตัวเองไป พร้อมวอนให้คนทั้งคู่เอากระเป๋ามาคืนลูกสาว เพราะนอกจากรูปของคุณยายแล้ว กระเป๋าใบดังกล่าวน้องวีวี่ยังเก็บเงินซื้อเองเป็นใบแรกในชีวิตอีกด้วย 

ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี และลูกสาว น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี และลูกสาว น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่

“ลองดูในวิดีโอนะคะ แล้วถ้าไม่เป็นการลำบากช่วยแชร์ต่อด้วยนะคะ เพิ่งเกิดเรื่องหมาดๆ กับลูกสาววันนี้เลยค่ะ เห็นที่เก้าอี้สีชมพูไหมคะนั้นคือกระเป๋าของลูกสาวค่ะ สงสารเด็กนะคะเงินไม่เอาคืนก็ได้ แต่ของสำคัญคือรูปคุณยายที่ไม่มีอีกแล้ว แล้วอยากได้คืนค่ะ

เค้าบอกเค้าเสียใจมากเขาเดินสวนกับคนคู่นี้ด้วยในกล้อง เค้าถือใบแจ้งความอยู่ในมือเลย แต่ยังไม่เห็นในกล้องว่าคือใคร ถ้าเป็นไปได้ก็ขอกระเป๋าคืนนะคะ เพราะกระเป๋าก็เก็บเงินซื้อเองใบแรกในชีวิตด้วย นางเสียใจมาก แล้วก็อยากให้เห็นใจว่านั้นคือกระเป๋าเด็กนะคะ ที่สำคัญคือรูปของคุณยายที่ไม่มีแล้วนะคะ”

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งห่วงใยความรู้สึกของน้องวีวี่ รวมถึงสอบถามว่าได้กระเป๋าคืนแล้วหรือยัง

>> เผยโฉม "น้องวีวี่" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้อม รชนีกร"

>> ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร "ต้อม รัชนีกร" รักล้มเหลว-ป่วยซึมเศร้า-คิดฆ่าตัวตาย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต้อม รัชนีกร เผยคลิปตามหากระเป๋าเงินลูกสาว สุดช้ำถือใบแจ้งความเดินสวนกับคนเอาไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook