หายตัวเหมือนล่องหน เฒ่ามือยิงเพื่อนร่วมรุ่นชำระแค้น 53 ปี ตำรวจห่วงคิดสั้นหนีความผิด

หายตัวเหมือนล่องหน เฒ่ามือยิงเพื่อนร่วมรุ่นชำระแค้น 53 ปี ตำรวจห่วงคิดสั้นหนีความผิด

หายตัวเหมือนล่องหน เฒ่ามือยิงเพื่อนร่วมรุ่นชำระแค้น 53 ปี ตำรวจห่วงคิดสั้นหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ส.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทองนำเครื่องมือตรวจวัตถุโลหะเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม บริเวณหน้าร้านอาหาร 53 อาหารตามสั่ง ริมถนนสายโพธิ์ทอง-ท่าช้าง เลขที่ 53 หมู่ที่  ม.5 ต.องค์รักษ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังเมื่อเย็นวานที่ผ่านมาเกิดเหตุยิงกันหลังเสร็จงานกินเลี้ยงรุ่น จนทำให้ นายสุทัศน์ อายุ​ 69 ปี บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ก่อเหตุคือ นายธนภัทร  อายุ​ 69​ ปี อดีตข้าราชการทหารเรือ เพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนเดียวกับผู้เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

>> อดีตทหารเรือเฒ่ายิงเพื่อนร่วมรุ่นดับ เก็บงำความแค้นนาน 53 ปี ฝังใจสมัยเรียนถูกแกล้ง

โดยในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน ​1 ปลอก และ กระสุนดัมมี่สีแดง ขนาด​ 9 มม. จำนวน 1 นัด​  ตกอยู่บริเวณสนามหญ้าของร้าน​ และพบรอยเลือดจำนวนมาก ซึ่งสาเหตุเกิดจากความแค้นในอดีตช่วงสมัยเรียนที่นายสุทัศน์และนายธนภัทรมีปัญหาขัดแย้งกัน จนเป็นชนวนเหตุในการก่อเหตุสะเทือนขวัญ

ขณะที่บรรยากาศด้านหน้าบ้านของนายสุทัศน์ ผู้เสียชีวิต หรือที่รู้จักกันในนาม ช่างแป้ว โพธิ์ทอง ช่างตัดเสื้อชื่อดัง ได้ปิดเงียบ โดยบุคคลภายในบ้านเตรียมพร้อมไปรับศพนายสุทัศน์ที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดศีลขันธาราม ซึ่งเตรียมไว้เพื่อจัดงานบำเพ็ญกุศลศพในวันนี้ โดยทางญาติปฏิเสธที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังพบ นายเตือน ประธานรุ่น และเพื่อนๆ ของนายสุทัศน์ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเมื่อวาน ต่างบอกว่าหลังเกิดเหตุพยายามติดต่อนายธนภัทรให้มอบตัวทั้งทางโทรศัพท์และทางไลน์กลุ่มเพื่อนสนิท แต่ยังไม่สามารถติดต่อนายธนภัทรได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง สอบปากคำพยานที่อยู่เหตุการณ์และพยานแวดล้อมเพื่อเตรียมขออนุมัติหมายจับนายธนภัทร ผู้ก่อเหตุในข้อหาฆ่าคนตาย พร้อมประสานทางญาติและเพื่อสนิทให้ติดต่อพานายธนภัทรเข้ามอบตัวเนื่องจากนายธนภัทรมีอาวุธปืนติดตัวเกรงว่าหากเจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะไม่ยอมให้จับกุมหรืออาจจะคิดสั้นหนีความผิด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแบ่งกำลังออกติดตามไปที่บ้าน จ.นนทบุรีและบ้านเพื่อนสนิทอีกหลายแห่งเพื่อติดตามจับกุมตัวนายธนภัทรมาดำเนินคดีแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook