ประวัติไม่ธรรมดา! มือยิง 2 ศพหน้าผับแค้นเบิ้ลรถใส่ มีคดีฆ่าคนตายติดตัว

ประวัติไม่ธรรมดา! มือยิง 2 ศพหน้าผับแค้นเบิ้ลรถใส่ มีคดีฆ่าคนตายติดตัว

ประวัติไม่ธรรมดา! มือยิง 2 ศพหน้าผับแค้นเบิ้ลรถใส่ มีคดีฆ่าคนตายติดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีโจ๋ยิง 2 ศพหน้าผับหาดใหญ่ พบประวัติผู้ก่อเหตุ มีคดีฆ่าคนติดตัว

ความคืบหน้ายิงกันในรถกระบะหน้าผับดังกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อช่วงตี3ที่ผ่านมาทำให้มีผู้เสียชีวิต2รายและบาดเจ็บ2 ราย และตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ชื่อนายเตชิต อายุ25 ปี ขณะขับรถยนต์กระบะหลบหนี 

ล่าสุดคดีนี้ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาดำเนินคดี2 คน คือ นายเตชิต อายุ25ปี ผู้ก่อเหตุ ส่วนอีกคนคือ น.ส.จิตรานุช อายุ24ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่มาเที่ยวด้วยกันและนั่งรถมาพร้อมกันขณะหลบหนี เนื่องจากขณะตำรวจตรวจคน น.ส.จิตรานุช เป็นคนนำอาวุธปืน 9 มม.มาซุกซ่อนไว้ในเสื้อยกทรงเพื่อเลี่ยงการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้มาตรวจสอบเก็บหลักฐานในรถกระบะทั้งสองคันด้วย

โดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทั้งสองคนยอมรับสารภาพ โดย นายเตชิต บอกว่าสาเหตุที่ยิงเพราะถูกกลุ่มผู้ตายเบิ้ลเครื่องยนต์และควันรถใส่ จึงเดินเข้าไปกระหน่ำยิง ส่วน น.ส.จิตรานุช บอกว่าระหว่างที่ขับรถหนีมาด้วยกันและพบกับด่านตรวจได้นำอาวุธปืนมาซุกซ่อนไว้ในยกทรง เพื่อป้องกันการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่

และจากการตรวจสอบประวัติของ นายเตชิต พบว่าเคยมีคดีฆ่าติดตัวเมื่อปี 61 ปี ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ และได้รับการประกันตัวอยู่ระหว่างสู้คดีในชั้นศาลและยังมาก่อเหตุซ้ำอีก และอยู่ในทีมเดียวกันกับ นายสุเชษฐ์ หรืออ้วน เซียงตึ้ง ที่เคยก่อเหตุไล่ยิงกับแกงค์ ”สักผาสุก” กลางเมืองหาดใหญ่ เมื่อต้นปี2561

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายเตชิต 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯพกพาอาวุธปืนฯ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ ส่วน น.ส.จิตรานุช ถูกดำเนินคดี2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธปืนฯ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ

>> โจ๋หัวร้อน! ยิงตาย 2 เจ็บ 2 คากระบะ โกรธถูกเบิ้ลเครื่องใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook