โต้กันชุลมุน เมียโพสต์แฉผัวบีบคอต่อหน้าลูก พ่อผัวซัดลูกสะใภ้จัดฉาก

โต้กันชุลมุน เมียโพสต์แฉผัวบีบคอต่อหน้าลูก พ่อผัวซัดลูกสะใภ้จัดฉาก

โต้กันชุลมุน เมียโพสต์แฉผัวบีบคอต่อหน้าลูก พ่อผัวซัดลูกสะใภ้จัดฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย บีบคอต่อหน้าลูกชายวัยเพียง 1 ขวบ ที่กำลังร้องไห้เสียงดัง พร้อมระบุข้อความว่า “กูไม่ขอทนอยู่สร้างเวรสร้างกรรมกับใครอีกแล้ว” ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งไม่สวมเสื้อเดินไปเดินมาโดยไม่ห้ามปราม ขณะที่จะได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปและอุ้มเด็กลงมาจากรถเข้ามาห้ามปราม

ต่อมา ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวคือวันที่ 21 ส.ค. เวลา 08.00 น. ตนเองกับนายบอล (นามสมมติ) แฟนหนุ่ม อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นพลทหาร ทะเลาะกันและแย่งรถยนต์กัน ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวตนใช้ขี่ไปค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่นายบอลกลับไม่ยอมให้เอารถไปใช้

หลังจากมีปากเสียงได้ไม่นาน นายบอลก็ได้ลงมือทำร้ายตนเอง โดยใช้ฝ่ามือตบเข้าไปที่กกหูด้านขวา 1 ที ทั้งบีบคอ กดที่ตัวของตนเองลงไปอยู่ที่พื้น ทำให้ตนเองเจ็บปวดตามร่างกาย และมีรอยช้ำตามคอ และแขน มีลูกชายวัย 1 ขวบยืนดูและร้องไห้อยู่ด้วย

หลังจากตนเองโดนทำร้ายร่างกาย ปางตายที่บ้านของนายบอล วันต่อมานายบอลก็ได้ทักมาขู่ว่า ให้ระวังตัวให้ดี เอาไปตรองดู มึงเลือกเองซึ่งสิ่งที่นายบอลขู่ตน คือภาพตอนที่หลับนอนด้วยกัน

นอกจากนี้ ตนเคยทะเลาะกับแฟนหนุ่มมาหลายครั้ง คิดที่จะเลิกรากันทุกทีที่ทะเลาะกัน แต่ก็เห็นแก่ลูก แต่ครั้งนี้ตนเองทนไม่ไหว เพราะว่านายบอลมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งตนเองก็ทราบดี อีกทั้งเคยพาไปหาหมอแล้วหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายขณะที่นายบอลก็ได้กลับเข้าไปประจำที่ค่ายทหารในจังหวัดราชบุรีแล้ว

ล่าสุด พ่อของหนุ่มผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองก็อยู่ในเหตุการณ์ ยอมรับว่าลูกชายทำผิดจริง โดยทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เป็นภาพที่ชินตา ตนเชื่อว่าฝ่ายหญิงมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี ที่จะทำให้ครอบครัวของตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง คิดว่าเหตุการณ์นี้ ฝ่ายหญิงตั้งใจยั่วโมโหให้นายบอลทำร้าย เพื่อที่จะได้อัดคลิป แล้วแฉครอบครัวของตน แม้กระทั่งลูกชายที่นำมาด้วย ตอนที่ร้องไห้ ตนเองก็ไม่แน่ใจว่ามีการหยิกให้เด็กร้องหรือไม่

ส่วนประเด็นที่ตนไม่ห้ามลูกชาย เพราะไม่อยากเข้าไปยุ่ง ตนเคยห้ามแต่ก็ไม่ฟัง และรู้ว่าอีกอีกฝ่ายอัดคลิปอยู่ ตนเองก็กลัวภาพที่ออกไป จะสื่อว่าตนเองรุมทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook