"เป้ วงมายด์" เปิดตัวแฟนใหม่ "น้องกร" เผยเหตุผลสุดหวานทำไมไม่ลงรูปสวยๆ

"เป้ วงมายด์" เปิดตัวแฟนใหม่ "น้องกร" เผยเหตุผลสุดหวานทำไมไม่ลงรูปสวยๆ

"เป้ วงมายด์" เปิดตัวแฟนใหม่ "น้องกร" เผยเหตุผลสุดหวานทำไมไม่ลงรูปสวยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ เลิกรากับอดีตแฟนสาวนักแสดง หมิว สิริลภัส ไปได้สักพักใหญ่แล้วนั้น ล่าสุดก็ถึงเวลาที่หนุ่มเป้จะเปิดตัวแฟนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเป้ที่ออกมาโพสต์รูปแฟนสาวที่ชื่อ น้องกร แบบฮาๆ ด้วยภาพที่ใช้แขนหนีบหน้าแฟนไว้ พร้อมกันนั้นเป้ยังได้เผยเหตุผลสุดหวานว่าทำไมถึงลงรูปทำร้ายแฟนแบบนี้ 

“เพราะความสวยงามบางครั้งก็เกิดจากความไม่สมบูรณ์แบบ” หลายๆคนคงจะงงว่ารูปดีๆสวยๆก็น่าจะมี ทำไมลงรูปทำร้ายน้องแบบนี้ มาครับ ผมจะเล่าให้ฟัง...บางครั้งบางคราวเราไม่เคยรู้หรอกว่าสิ่งที่เราคิดว่า”เราทำเพื่อเค้า” มันจะทำร้ายเค้าขนาดไหน

หลายครั้งที่ผมเคยตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ก้มหน้าก้มตาทำไป จนลืมใส่ใจว่าใครที่ทำให้เราอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีพร้อม การที่เราคิดว่าเราทุ่มเททุกอย่างไปกับเป้าหมายไม่ใช่สิ่งที่ผิด แต่การมุ่งไปที่เป้าหมายอย่างเดียวจนหลงลืมคนที่อยู่ข้างๆ นั่นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกสักเท่าไหร่

ความมุ่งมั่นทำให้เรามีพลัง ทำให้เรามุ่งไปสู่เป้าหมาย แต่ถ้าเราจมอยู่กับมันมากจนเกินไป เราจะทำร้ายคนที่อยู่ข้างๆกายโดยไม่รู้ตัว
รูปใบนี้ก็เหมือนกัน ผมใช้แขนข้างนี้ไขว่คว้าความสำเร็จมากมายให้กับตัวเองและครอบครัว และก็เป็นแขนข้างเดียวกัน ที่ทำให้ความรักของผมบิดเบี้ยว... บาลานซ์ความสำคัญระหว่าง เป้าหมาย กับ ความสุข ให้ดีนะครับ #MVL #รูปรักเล่าเรื่อง

พร้อมกันนี้ทางด้าน น้องกร แฟนสาวของเป้ ก็ได้ลงรูปปคู่และข้อความเขียนถึงเป้ไว้ด้วยว่าเป็นผู้ชายยิ้มยาก แต่ก็ยอมยิ้มกว้างเพราะเธอ ใเรียกว่าเป็นการเปิดตัวที่หวานมากๆ 

"ก่อนจะถ่ายรูปนี้พี่เป้พูดขึ้นมาว่า “ไอจะยิ้มกว้างๆ แบบหนู หนูยิ้มซิ” ได้ยินแว้บแรกคือขนลุกเลยค่ะ หัวใจเต้นเร็วยิ่งกว่าได้ยินคำบอกรักซะอีก... ใช่ค่ะ แฟนหนูคือผู้ชายยิ้มยากและขี้เก็กแบบที่ทุกคนเข้าใจมาตลอด...พยายามหาคำตอบว่าทำไมเค้าถึงมีใบหน้านิ่งตึงขนาดนั้น ถ้าจะยิ้มก็ยิ้มแค่มุมปาก น้อยครั้งมากที่จะเห็นเค้าเผลอยิ้มกว้างออกมาแบบรูปนี้

ซึ่งเอาจริงๆเหตุผลมันมีหลายข้อมากค่ะ เราทุกคนเติบโตมาในสังคม,สภาพแวดล้อมและได้รับประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกัน นั่นแหละค่ะคือเหตุผล (ที่เราไม่จำเป็นต้องไปหาคำตอบก็ได้) ใช้เวลามากพอสมควรในการทำให้ผู้ชายคนนี้กลายเป็นคนยิ้มง่ายและกว้างกว่าแต่ก่อน เคยเหนื่อย ท้อ โทษตัวเองว่าเป็นเพราะเรารึเปล่าที่ทำให้เค้าไม่มีความสุข จนหลายครั้งอยากยอมแพ้ แต่โชคดีที่อะไรไม่รู้มาดลใจให้หนูแกล้งบ้าสู้ต่อจนมาถึงวันนี้หนูทำสำเร็จแล้วค่ะ

รอยยิ้มของคนๆ นึงมันมีผลต่อหัวใจจริงๆด้วย #น้อนกร #รูปรักเล่าเรื่อง" 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "เป้ วงมายด์" เปิดตัวแฟนใหม่ "น้องกร" เผยเหตุผลสุดหวานทำไมไม่ลงรูปสวยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook