นุ้ยผวา-วิญญาณผีสาวตามขอบุญ นั่งสมาธิสร้างพระอุทิศส่วนกุศล

นุ้ยผวา-วิญญาณผีสาวตามขอบุญ นั่งสมาธิสร้างพระอุทิศส่วนกุศล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดอาการผวาเมื่อถูกวิญญาณผีสาวตามติด แต่ยังโชคดีที่วิญญาณเหล่านั้นมาดี มาเพื่อขอให้อุทิศส่วนกุศลให้ โดย นุ้ยเกศริน เอกธวัชกุล เผยให้ฟังว่า

ที่ผ่านมารถโดนชนและพนักงานประกันบอกว่าในรถนุ้ยมีอยู่ 4 คนที่มาด้วยกัน แต่จริงๆ มีแค่ 3 คน มีนุ้ย, แอ-ภุมวารี และพี่ตั้ว ผู้จัดการส่วนตัว รถที่ชนเป็นรถนุ้ยเอง รถมือหนึ่งเลย ซึ่งวันนั้นไปทำบุญกันมา พอกลับถึงกรุงเทพฯ หลวงพ่อที่ไปทำบุญก็บอกพี่ตั้วให้พานุ้ยไปสร้างองค์พระ 9 นิ้ว เพราะเห็นหน้าเราดำครึ่งหนึ่งและท่านเห็นว่ามีคนตามเรา เป็นผู้หญิง

และตอนช่วงที่นุ้ยป่วยเข้าร.พ. นุ้ยก็เห็นผู้หญิงคนนี้อยู่แล้ว ซึ่งไม่แน่ใจ คิดว่าเป็นเพื่อนนุ้ยหรือเปล่า ซึ่งเขายืนอยู่ปลายเตียง แต่ตอนนั้นไม่แน่ใจว่าคนเดียวหรือสองคน จนตอนหลังมาเจอคนที่นั่งสมาธิเขาบอกว่ามีคนตามนุ้ยจริง 2 คนไม่ใช่คนเดียว

แล้วไปสร้างพระมาหรือยัง นุ้ยไปนั่งสมาธิที่ลำปางมาแล้ว แต่การสร้างพระยังเลย นุ้ยไปนั่งสมาธิอยู่ 1 วัน เพราะว่างแค่วันเดียว แต่ก็นั่งทั้งวันเลย นั่งแล้วรู้สึกดีขึ้น เพราะเราอุทิศส่วนกุศลให้คนที่ตามเรา รวมถึงแก้เคล็ดหมด ไหว้พระ กราบเท้าแม่ เหลือแค่สร้างองค์พระอย่างเดียวค่ะ

พระท่านบอกว่าเหมือนเป็นช่วงชีวิตที่คนเราต้องมีคนตามแบบนี้ เหมือนเขารอมาเกิดอะไรสักอย่าง จะวนเวียนอย่างนี้ ซึ่งถ้าเราทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เขาไปดี เขาก็จะหายไปเอง แต่ว่าหายไปปุ๊บ เดี๋ยวก็มีคนตามเราเรื่อยๆ อยู่ดี อาจจะเป็นเพราะเราทำบุญเยอะและเหมือนกับเขารู้ว่าเราสามารถติดต่อกับเขาได้ เขาก็เลยมาบอกเพื่อให้ทำบุญ สองคนนี้ไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวรของนุ้ย เขามาดี ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะป่วยเข้าร.พ.หรือรถชน เขาทำให้เราเบาลง นุ้ยเพิ่งรถชนไปเมื่อสงกรานต์ หลังจากนั้นเวลาที่นุ้ยไปทำงานก็จะถามว่าตามมาอยู่หรือเปล่า ช่วยกันทำมาหากินนะ จะได้บุญเยอะๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook