อดีตทนายแฉไมเคิลเขียนพินัยกรรม เขี่ยพ่อจากกองมรดก

อดีตทนายแฉไมเคิลเขียนพินัยกรรม เขี่ยพ่อจากกองมรดก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดลี่ เมล์รายงานเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.อ้างการเปิดเผยของนายจอห์น บรังก้า อดีตทนายความของ ไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อปผู้สิ้นชีพว่า ไมเคิลได้เขียนพินัยกรรมทิ้งไว้ เมื่อปี 2002 โดยระบุมอบมรดกทรัพย์สินของเขาให้แก่นางแคทเธอรีนผู้เป็นมารดา ลูกทั้งสาม และมูลนิธิการกุศลอื่นๆ แต่เขาไม่ได้ให้มรดกใด ๆ แก่นายโจ แจ๊กสัน และว่าเขามีก็อปปี้พินัยกรรมดังกล่าว และพร้อมจะยื่นต่อศาลในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ รายงานระบุว่า การเปิดเผยนี้มีขึ้นในช่วงที่นางแคทเธอรีนได้รับสิทธิชั่วคราวเลี้ยงดูลูกทั้งสามของไมเคิล

ขณะที่เดลี่ เมล์ ระบุว่า ที่ผ่านมา ไมเคิล มีความสัมพันธ์ไม่ดีกับนายโจ โดยไมเคิลเคยกล่าวหาว่า พ่อเคยทำร้ายเขาตอนเด็ก ๆพร้อมทั้งระบุว่าที่ผ่านมา ไมเคิลได้ว่าจ้างและไล่ทนายความหลายคนออกในเกือบทุกเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ครอบครัวแจ๊กสันคาดว่าจะมีทนายความหลายคนที่อ้างว่าเป็นทนายของไมเคิล แต่ก็ไม่มีใครออกมา จนกระทั่งนายบรังก้าออกมาปรากฎครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายโจ แจ็กสัน บอกว่า เขาได้ทำตามความต้องการของไมเคิลก่อนตาย และว่านางแคทเธอรีน และเขา มีอำนาจที่เลี้ยงดูบุตรของไมเคิล

รายงานระบุด้วยว่า ผู้เชี่ยวชาญชี้ว่า บุคคลที่จะมีภาษีมากที่สุดในการเลี้ยงลูกบุตรของไมเคิล คือ นางเด็บบี้ โรว์ อดีตพี่เลี้ยงซึ่งเป็นผู้มารดาแท้ ๆ ของลูกสาวสองคนแรกของไมเคิล คือ ปารีส และปรินซ์ ไมเคิล แต่ก่อนหน้านี้ นางโรว์ชี้ว่า เธออาจต้องการเพียงแค่สิทธิขอเข้าถึงลูกสองคนของเธอมากกว่าเดิมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ รายงานว่า คาดว่าผู้ใดก็ตามที่รับผลประโยชน์ของไมเคิล คาดว่าอาจร่ำรวยอย่างมาก เพราะรายได้ยอดขายอัลบั้มของเขา และรายได้จากการแปลงไร่คฤหาสน์เนเวอร์แลนด์เป็นสวนสนุก เก็บเงินเข้าชมจากแฟน ๆ ไมเคิลและผู้คนทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook