เอ๊ะแย้มเจมส์ เร่งสร้างเรือนหอรอแต่งปีหน้า

เอ๊ะแย้มเจมส์ เร่งสร้างเรือนหอรอแต่งปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่รักมาราธอน ระหว่างหนุ่ม เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ล่าสุดเจอตัวสาวเอ๊ะ ในงานของนิตยสาร OK ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า รีบสอบถามเอ๊ะถึงความคืบหน้าของการเตรียมลั่นระฆังวิวาห์

เรื่องแต่งงานก็คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้หรอกค่ะ แต่ถ้าแต่งงานแล้วคงไม่ทำงานอาทิตย์ละ 7 วันเหมือนสมัยก่อน เพราะอย่างที่คุยกับเจมส์เขาก็อยากให้เป็นคุณแม่บ้าน เขาอยากให้เราไปเรียนทำกับข้าว มาดูแลเขา มากกว่าที่จะช่วยกันทำงานทั้งคู่ ไม่เนสิ้นปีนี้หรือเปล่า ไม่ปีหน้า ก็คิดว่าเป็นปีถัดไป จริง ๆ เราก็คบกันมานาน อายุก็ไม่น้อยแล้ว ถ้าแต่งงานแล้วก็คิดว่าคงจะมีลูกเลย เพราะมีลูกตอนอายุมากก็จะมีปัญหาเยอะ อยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง เขาอยากได้ลูกสาวค่ะ แต่ว่าเอ๊ะเฉย ๆ ยังไงก็ได้

หาฤกษ์ไว้แล้วหรือยัง ยังค่ะ ยังไม่หาฤกษ์ เพราะตอน นี้ยังตระเวนหาที่สำหรับสร้างบ้านอยู่เลย ยังตกลงกันไม่ได้ว่าจะ แถวไหน อย่างวันนี้ที่ไปดูกันมา ก็อยู่แถว ๆ พัฒนาการค่ะ เป็นที่เปล่า ๆ แล้วก็มาสร้างเอง เพราะเรามีแบบที่เราอยากได้อยู่แล้ว ใครเป็นคนสร้าง เขาต้องเป็นคนเลี้ยงดูเราค่ะ (หัวเราะ) แต่เขาก็ให้เราเป็นคนออกแบบค่ะ ว่าจะดีไซน์ยังไง จะใช้วัสดุอะไร ส่วนแบบก็จะเป็นแนวบาหลี เพราะชอบบ้านที่เราไปอยู่มาก ก็เลยเล็งไว้ว่าจะทำแบบนั้น เจมส์เขาบอกว่า เราทั้งคู่ต่างก็ทำงานในวงการที่มันวุ่นวายตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้าเรามีบ้านก็อยากมีบ้านที่เราสามารถพักผ่อนได้ตลอด 365 วัน เอ๊ะ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook