คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

-ค่ายเอ็นจีอาร์กำลังซุ่มถ่ายทำหนังโรแมนติกดราม่า อ๊อกโทเบอร์โซนาต้า ที่ ณภัทร ภวภูตานนท์ อยากให้เป็นชิ้นโบแดง กับเรื่องราวของ 1 หญิง 2 ชาย ที่ออกแนวรักพีเรียด

-แฟนคลับของหนุ่ม บอย พิษณุ คงได้กรี๊ดกันสนั่นเพราะในหนัง อ๊อกโทเบอร์โซนาต้า จะพลิกลุกส์เป็นอาตี๋ขี่เวสป้า ผมเรียบแปล้ คู่กับหนู ก้อยรัชวิน วงศ์วิริยะ

-ดูท่าค่ายพระนครฟิล์มจะถูกโฉลกกับหนังอาร์ต เพราะนอกจากหนัง เชือดก่อนชิม จะได้รับความนิยมที่เมืองนอกแล้ว หนัง เขี้ยวอาฆาต ที่มีหนู แพงขวัญข้าว เศวตวิมล แสดง ต่างชาติสนใจตั้งแต่เห็นใบปิดหนัง

-กำกับหนังตลกสิงคโปร์ เดอะ เวดดิ้ง เกม ไปแล้ว โปรเจ็กต์หนังเรื่องใหม่ผู้กำกับ เอกชัย เอื้อครองธรรม เตรียมพลิกแนวไปทำหนังผี เพราะพิสูจน์มาแล้วว่าผีไทยขายดี

-เมื่อก่อนเคยแต่ไปเดินเล่นแถวสวนรถไฟ แต่เดี๋ยวนี้ เสี่ยเจียงสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ เพิ่งจะรู้ว่าเดินที่พารากอนสบายกว่าเป็นไหนๆ เพราะมีแอร์เย็นๆ ที่สำคัญมีสาวสวยให้มองอีกต่างหาก...

-ไม่ได้หายไปไหนแต่ดีเจ.รุ่นเก๋า อ๊อดจักรกฤษณ์ ศิลปชัย เตรียมฟอร์มทีมดีเจ.ที่หัวหกก้นขวิดมาด้วยกันอย่าง ป๋อง กพล โจ มณฑาณี กลับมาผงาดอีกครั้งบนหน้าปัดวิทยุ หลังจากได้คลื่นใหม่มาอยู่ในมือ

-แต่ไหนแต่ไรมาก็เป็นดารางานชุกอยู่แล้ว แต่ เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์ ออกปากว่าปีนี้แหละถือเป็นปีทองที่สุดของที่สุดสำหรับเจ๊ เพราะมีงานออกมาไม่ได้ขาด ล่าสุดก็หนัง รูมเมตฯ ที่กำลังจะตามออกมาก็ สวิงก์ และยังไม่หมดแค่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook