ชมพู่เงินเหลือเก็บ-ถอยรถหรูพอร์ช ให้รางวัลชีวิต-ปัดน็อตควักเงินซื้อให้

ชมพู่เงินเหลือเก็บ-ถอยรถหรูพอร์ช ให้รางวัลชีวิต-ปัดน็อตควักเงินซื้อให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รับทรัพย์อีกแล้ว สำหรับสาว ชมพู่อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ล่าสุดเป็นพรีเซ็นเตอร์หมากฝรั่งริกลีย์ เอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล รสสเปียร์มินต์ เลยแซว ถือว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ประจำปีเลยนะ

ชมพู่กล่าวขอบคุณ ก่อนพูดทีเล่นทีจริง เดี๋ยวต้องกลับไปนับสัญญาดูว่าปีนี้เล่นโฆษณาไปกี่ตัว(หัวเราะ) ล้อเล่น ไม่ขนาดนั้น

มีข่าวรวยเป็นเศรษฐินีถึงขั้นจะถอยรถพอร์ช ราคาเป็นสิบล้าน ชมถือว่าเป็นรางวัลชีวิต ชมทำงานมานานก็อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง ส่วนเรื่องราคาอย่าพูดถึงดีกว่า(หัวเราะ)

ไม่กลัวจะมีข่าวว่าเสี่ยหรือน็อต(วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์)ถอยรถให้ เหรอ ตอนนี้ก็เริ่มมีคนพูดทำนองนี้แล้ว คงแล้วแต่จะคิด แต่ยืนยันว่าชมทำงานหนักมา 10 กว่าปี ถึงวันหนึ่งรู้สึกว่าชมให้ทุกคนครบแล้ว วันนี้ก็น่าจะเป็นวันของตัวเองที่ได้ให้รางวัลตัวเองบ้าง

เสียใจไหมที่มีคนคิดว่าเสี่ยหรือน็อตซื้อรถให้ ก็มีแอบฉุนเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้พี่ๆ นักข่าวคิดแบบนั้น เพราะเห็นๆ กันอยู่ว่าชมทำงานหนักขนาดไหน ทุกอย่างคือน้ำพักน้ำแรงของชมเอง

ตอนควักเงินซื้อใจหายไหม เพราะพอร์ชราคาสูงมากนะ ตอนนี้ชมยังไม่ได้เสียสตางค์ค่ะ แค่จองไว้เฉยๆ เดี๋ยวได้รถมาแล้วค่อยว่ากัน

สะสมรถหรูไหมเนี่ย เพราะแต่ละคันที่มีก็ไม่เบานะ ไม่ค่ะ ชมคงต้องปล่อยคันเก่าไป

เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นมา ข่าวว่าน็อตไปด้วย ไม่ค่ะ ชมไปกับดอลล์เฮ้าส์ น็อตไม่ได้ไป เขามีงานของเขา ส่วนหนึ่งชมก็ไปทำงาน เวลาที่เหลืออาจได้สนุกสนานนิดหน่อย ชมไปมา 1 อาทิตย์ ไม่มีใครบินตามไป ไม่ได้ซื้ออะไรมาฝากเขาด้วยเพราะเขามีทุกอย่างแล้ว ขากลับที่สนามบิน ชมก็มีคนรถมารับค่ะ

ความสัมพันธ์น็อตยังไง ปกติค่ะ เหมือนเดิม ยังเรียกคนรักไม่ได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook