วันที่ 2 กรกฎาคม 2552

วันที่ 2 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
**สตรี เดลินิวส์ ตามตะวันประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2552

** เนื่องใน วันอาสาฬหบูชา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 คณะสงฆ์กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ร่วมจัดงาน สัปดาห์เผยแผ่พระพุทธศาสนาอาสาฬหบูชาธรรมยาตราคุ้มครองโลก ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ในวันพฤหัสบดีที่ 2-วันพุธที่ 8 ก.ค. นี้ เวลา 09.00-21.00 น. พุทธศาสนิกชนสามารถร่วมถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ ลั่นระฆัง 153 ใบ พร้อมรับน้ำมนต์จากการเจริญพระพุทธมนต์ของพระสงฆ์ 500 กว่ารูป และรับสาระธรรมอันก่อให้เกิดบุญกุศลกับกิจกรรมมากมาย

** ศ.วิรุฬห์ เหล่าภัทรเกษม คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดรายการพิเศษ วันศรีนครินทร์ ทางสถานีโทรทัศน์ NBT จ.ขอนแก่น ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค. นี้ 21.00-23.00 น. เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องใน วันศรีนครินทร์ ซึ่งตรงกับวันที่ 18 ก.ค. ของทุกปี จึงเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบ กองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัดาฯสยามบรมราชกุมารี โทร. 0-4336-3688 และ 0-4336-3345

** ธนิต วิจิตรพันธุ์ และ ศิริวรรณ วงศ์ศิริกุล นำผองเพื่อนขึ้นเชียง ใหม่ไปทอดผ้าป่าสามัคคี ที่วัดเกตุการาม วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. นี้ แต่ด้วยความรู้สึกรำลึกความหลังเมื่อครั้ง 37 ปีที่แล้ว จึงชักชวนกันไปร่วมงานประเพณีรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินขึ้นดอย สุเทพ ในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ก่อน โดยไม่ลืมกำชับเพื่อน ๆ ที่ขอสละสิทธิ์ให้ช่วยเตรียมยาลม ยาดม ยาหอม ให้พร้อมสรรพ...เผื่อลมจับ!

** เจอแขกเหรื่อขอซื้อน้ำมันหอมระเหยกลิ่นเพพเพอร์มินต์ ที่จุดหอมอวลชวนชื่นอารมณ์ ในโรงแรม เอส 15 ปากซอยสุขุมวิท 15 ทุกวัน รุ้งเพชร ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ ได้ความคิดร่ำ ๆ จะเป็นตัวแทนจำหน่ายในโรงแรมให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ด้วยเห็นช่องทางแล้วว่าหากขายจริงรุ้งรุ่งแน่

** สุพิชา สอนดำริห์ เข้าร้านให้ช่างสระไดร์ผมอย่างสะสวย เมื่อได้รับเชิญไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำในโรงแรมหรู โดยลืมไปว่าสวยแบบเกือบสูญเปล่า มีคนเห็นเพียงไม่กี่นาทีก่อนเข้างาน เพราะเป็นิเศษกินอาหารค่ำในความมืดชนิดมืด... ตึ๊ด...ตื๋อ...

** ลูกค้ารายการ End of Season Sale ที่ผ่านมา ล้วนเป็นคนมีเงินแต่ไม่หน้าบาง เลือกซื้อของลดราคาโดยไร้อาการกระมิดกระเมี้ยน เช่น สงกรานต์ เตชะณรงค์ แทบเหมาแบรนด์เบอร์เบอรี่ สรัญทร เตชะไพบูลย์ โกยซื้อแฟชั่นชุดเรดี้ ทูแวร์ของลา เพอร์ลา กระทั่งใบเสร็จยาวเป็นหางว่าว ส่วน ดร.สมถวิล ธนะโสภณ กระหน่ำกวาดเอสคาดาเป็นหลักแสนบาท!

** ฌาปนกิจ อรวรรณ เงา รังษี น้องสาว ศ.เกียรติคุณ ดร.กาญจนา เงารังษี วันนี้เวลา 16.00 น. ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร

''มีนา''

suporntipp@dailynews.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook