ติ๊ก ย้ำมีฤกษ์แต่งงาน3วัน! ยันว่าที่เจ้าสาวไม่เบนโลแน่เพราะไม่มีเวลา บอก 'เป็นเมียเราต้องอดทน'

ติ๊ก ย้ำมีฤกษ์แต่งงาน3วัน! ยันว่าที่เจ้าสาวไม่เบนโลแน่เพราะไม่มีเวลา บอก 'เป็นเมียเราต้องอดทน'

ติ๊ก ย้ำมีฤกษ์แต่งงาน3วัน! ยันว่าที่เจ้าสาวไม่เบนโลแน่เพราะไม่มีเวลา บอก 'เป็นเมียเราต้องอดทน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์"บึ่งรถออกจากป่า แถลงข่าวแต่งงานไร้เงาเจ้าสาว เผยรักกันมา5ปี ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง เพราะต้องเข้าป่าตลอด ย้ำ"เป็นเมียเรา ต้องอดทน"

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ทองหล่อ มิดทาวน์ นายเจษฎาภรณ์ ผลดี หรือ ติ๊ก นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้จัดแถลงข่าวเรื่องการแต่งงานกับ นางสาวสิตมน แตงสุวรรณ หรือ พีช เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์คิว คอนเซ็ปต์ สโตร์ โดยในวันนี้ติ๊กได้เดินทางมาคนเดียว เนื่องจากแฟนสาวไม่ชินกับการเป็นข่าว ทั้งยังได้ขับรถมาจากเขาใหญ่ทันทีที่ถ่ายทำรายการ "เนวิเกเตอร์"เสร็จเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องการแต่งงานจะมีขึ้นแน่นอน แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้ระบุวัน เวลา เนื่องจากมีฤกษ์ดีถึง 3 วัน คือ วันที่ 9 ก.ค., ปลายเดือนนี้ และช่วงปลายปี นอกจากนี้ยังยืนยันว่าว่าที่เจ้าสาวไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน

แต่ก่อนที่จะเข้าเรื่องการแต่งงานที่จะมีขึ้นหรือไม่นั้น ติ๊ก ได้กล่าวถึงเรื่องที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครสามารถติดต่อตนได้ว่า เนื่องจากเข้าป่าไป ทำให้ไม่ได้ติดต่อใคร และจุดที่อยู่ก็ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งพออยู่ในบริเวณที่มีสัญญาณ จึงได้เห็นว่ามีแมสเสจเข้ามาถามไถ่ข่าวดังกล่าวเยอะมาก ทำให้รู้สึกว่าต้องออกมาพูดอะไรแล้ว จึงได้มีการแถลงข่าวในวันนี้เกิดขึ้น จากนั้ ติ๊ก จึงได้พูดถึงเรื่องการแต่งงาน โดยเจ้าตัวย้ำว่ามีการแต่งงานแน่นอน แต่วัน เวลาเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ และคงเน้นฤกษ์สะดวก ไม่เน้นงานรื่นเริง จัดที่บ้านและเชิญแต่แขกคนสำคัญเท่านั้น

ในส่วนของความพร้อมนั้น ติ๊ก กล่าวว่า ตนและแฟนสาวมีความพร้อมมาหลายปีแล้ว แต่เพิ่งจะมาคุยกันในปีนี้ เพราะคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม คบหากับแฟนสาวมา 5 ปี รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ใช่และเข้าใจตนมากที่สุด ส่วนตอนที่พูดขอเขาแต่งงานนั้น ก็เพียงบอกออกไปว่าพร้อมแล้ว ซึ่งแฟนสาวก็ยิ้ม แล้วก็บอกว่าขอบคุณ คิดว่าสิ่งนี้คงเป็นสิ่งที่ฝ่ายหญิงเองก็เฝ้ารอคอยเช่นกัน เรื่องความรู้สึกตื่นเต้นนั้น เป็นธรรมดา เพราะคิดมาตลอด ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร จนมาวันนี้ก็ได้รู้แล้ว ซึ่งที่บ้านทุกคนในครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะลูกรักใครก็รักคนนั้น

ขณะเดียวกัน ติ๊ก ยังได้เคลียร์ข่าวลือเรื่องแต่งฟ้าแลบว่า ไม่ใช่เพราะว่าที่เจ้าสาวท้องก่อนแต่ง ไม่มีเบนโลแน่นอนเพราะตนไม่มีเวลา ต้องเข้าป่าถ่ายรายการตลอด สุดท้ายเจ้าตัวยังพูดติดตลกว่าเป็นเมียเราต้องอดทน ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้นคาดว่าจะชวนว่าที่เจ้าสาวไปเข้าป่า แต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะยอมไปด้วยหรือเปล่า ส่วนเรื่องทายาทนั้นยังไม่ได้แพลนไว้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook