แวดวงอสังหาริมทรัพย์

แวดวงอสังหาริมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัว

ขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ วรกานต์ ชูโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด จัดงานเปิดตัว อาคารเอสซีจี เอ็กซ์พีเรียนซ์ (SCG Experience) ศูนย์รวมนวัตกรรมสุดล้ำของการอยู่อาศัยแห่งแรกของเมืองไทยโดยมี กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการ ผู้จัดการบริษัทเค.อี.แลนด์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ณ คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดีไซน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อเร็วๆนี้

ฉลอง

บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประ-กอบการ บ้านจัดสรรคุณภาพ มาตร ฐาน ISO รายแรกของไทย ภายใต้แบรนด์บ้านฟ้า เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัล Best Corporate Governance Set Award และได้รับรางวัลผู้ประกอบการธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ที่ดีจาก สคบ. ปี 2008 ได้จัดงานครบรอบ 15 ปีพร้อมทั้งให้รางวัลชื่นชมเพื่อยกย่องประกาศเกียรติคุณแก่พนักงานหลายแขนงพร้อมทั้งฉลองการคงไว้ซึ่งบริษัทที่มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี ติดอันดับ 1 ใน 22 บริษัท ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจาก จำนวนบริษัทจดทะเบียนกว่า 400 บริษัท

ทำบ้านเย็น

อนุกูล คงฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทในเครือซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิต ภัณฑ์ฉนวนกันความร้อนตราช้าง นำทีมงานTotal Solution ทำบ้านเย็นออกให้บริการให้คำปรึกษาวางแผนปรับปรุงและคัดเลือกวัสดุเพื่อกันความร้อนภายในที่พักอาศัยฟรี ที่โฮมโซลูชั่นบางนา ซึ่งนับเป็นร้านโฮมมาร์ทเวอร์ชันใหม่ล่าสุดของ SCG ที่เปิดโชว์การให้บริการทำบ้านเย็นตัวอย่าง โดยมี ประหยัด เชิดชูชาติ ผู้บริหารร้าน ให้การต้อนรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook