ตำรวจบุกจับ "หลานดารารุ่นใหญ่" ตั้งแก๊งปล้นทุบรถ ประวัติโชกโชนไม่หลาบจำ

ตำรวจบุกจับ "หลานดารารุ่นใหญ่" ตั้งแก๊งปล้นทุบรถ ประวัติโชกโชนไม่หลาบจำ

ตำรวจบุกจับ "หลานดารารุ่นใหญ่" ตั้งแก๊งปล้นทุบรถ ประวัติโชกโชนไม่หลาบจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดสืบสวนนครบาลบุกรวบ "เอส บดินทร์ภัสทร์" หลานชายดาวร้ายรุ่นใหญ่ รวมแก๊งออกปล้นทุบรถ คดีติดตัวยาวเป็นหางว่าว โดนจับซ้ำแล้วซ้ำเล่ายังไม่เข็ดหลาบ

เมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล นำโดย พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.สส.บก.น.2 ได้เข้าจับกุมตัว นายบดินทร์ภัสทร์ กลิ่นเกลี้ยง หรือ เอส อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดมีนบุรี ที่ จ.596/2562 ลงวันที่ 6 กันยายน 2562 ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนทราบว่า นายบดินทร์ภัสมร์ ได้หลบหนีหมายจับมาอยู่อาศัยที่บ้านหลังหนึ่งในย่านวังทองหลาง จึงได้นำหมายค้นเข้าตรวจสอบ กระทั่งพบเจอตัว นายบดินทร์ภัสมร์ อยู่ภายในบ้านตามที่คาดเอาไว้ พร้อมกับยึดของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมกับเครื่องกระสุน 6 นัด และได้แสดงหมายจับ โดยเจ้าตัวให้การยอมรับว่าชื่อในหมายจับคือตัวเอง และยังไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน

ทั้งนี้ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2560 นายบดินทร์ภัทร์ ได้ร่วมมือกับพรรคพวกก่อเหตุทุบกระจกรถและปล้นทรัพย์สินไป โดยหลังก่อเหตุเพื่อนร่วมแกีงถูกจับกุมได้แล้ว แต่นายบดินทร์ภัทร์ยังคงหลบหนีไปได้และก่อเหตุซ้ำอีกเรื่อยมา กระทั่งวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ตนกับพรรคพวกก็ตระเวนออกก่อเหตุลักษณะเดิมอีก แต่ครั้งนี้ได้ไปปล้นทุบรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ที่จอดเอาไว้บริเวณโรงพยาบาลสายไหม ก่อนจะได้อาวุธปืนไป 1 กระบอก

และในวันถัดมายังได้ก่อเหตุอีกครั้งในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต และ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ก่อนที่เพื่อนร่วมแก๊งจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่ย่านดอนเมือง นายบดินทร์ภัทร์ จึงได้หาทางหนีทีไล่ และมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว กระทั่งถูกตำรวจสืบสวนและแกะรอยมาจับกุมได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบประวัติของนายบดินทร์ภัทร์ พบว่าเคยต้องโทษคดียาเสพติดและลักทรัพย์มาหลายครั้งในหลายท้องที่ เคยปรากฏเป็นข่าวอยู่หลายครั้งในช่วงตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังพบว่ามีศักดิ์เป็นหลานชายของนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook