แฟนใหม่ นุ๊ก..ฮาเวิร์ด นักร้องวงไจแอนท์

แฟนใหม่ นุ๊ก..ฮาเวิร์ด นักร้องวงไจแอนท์

แฟนใหม่ นุ๊ก..ฮาเวิร์ด นักร้องวงไจแอนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถอนทะเบียนกับอดีตสามี ป้อ - บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ได้ไม่เท่าไหร่

เสน่ห์กระดังงาลนไฟของ นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ก็หอมฟุ้ง

ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า โดนใจหญ้าอ่อน ฮาเวิร์ด หวัง หนุ่มน้อยวัยละอ่อน อดีตนักร้องวงทรีโอ ไจแอนท์ แถมแหล่งข่าวยังคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเดือนกว่าแล้ว

"มีข่าวออกมาเหรอ นุ๊กยังไม่รู้เลย พอพี่ถามก็มึนๆ เหมือนกัน คือ ณ ตอนนี้นุ๊กไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 น่ะค่ะ น้องเค้าก็ยังเด็กอยู่ ไม่รู้ว่าถ้าพูดไปแล้วทางคุณพ่อ คุณแม่ เค้าจะว่ายังไง มันจะมีผลกระทบกับเค้ารึเปล่า คือเราต้องเซฟตรงนี้นิดนึงน่ะค่ะ"

ประมาณว่ายังแบ่งรับแบ่งสู้? "ก็ไม่ใช่อย่างนั้นนะ แต่มันไม่รู้จะพูดยังไงดี ตรงนี้เพื่อนก็จะเตือนเยอะว่า นุ๊กอย่าพูดเยอะนะ มันไม่ดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะโก้ (ธีรศักดิ์ พันธุจริยา) จะเตือนนุ๊กบ่อยมาก แล้วตอนนี้เค้าเป็นคนดูคิวให้นุ๊กด้วย มันไม่เหมือนตอนเด็กๆ ที่เราทํางาน มีอะไรก็จะพูดหมด ไม่รู้ว่าบางทีพูดถึงคนอื่นแล้วมันกลายเป็นลบไปเลย แล้วบางอย่างที่ยังไม่ชัวร์เราก็ยังพูดไม่ได้น่ะค่ะ"

ยังไม่พร้อมจะจริงจังหรือเปิดรับใครเข้ามา? "ค่ะ บอกเลยว่าตอนนี้นุ๊กยังไม่คิดจะมีแฟนหรอก ที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนๆกันทั้งนั้น นุ๊กเป็นคนไม่เคยขาดเพื่อน แล้วช่วงนี้จะติดเพื่อนมาก ไปเที่ยวที่ไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม นุ๊กยังไม่พร้อมออกเดทกับใครสองต่อสองหรอกค่ะ"

ข่าวว่าโสดแล้วเนื้อหอม? "ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ นุ๊กไม่ใช่คนฮอต ข่าวว่าโสดแล้วมีคนมาจีบ มันก็เป็นธรรมดานะ ไม่รู้ว่าจีบเราหวังฟลุครึเปล่า (หัวเราะชอบใจ) เค้าคงคิดว่าคนอกหักอย่างนุ๊กน่าจะจับติดง่ายกว่านะ คงคิดว่าเรากําลังเคว้งๆ แต่ไม่ใช่หรอก นุ๊กว่าตัวเองก็แฮปปี้ดีนะ อยู่กับเพื่อนก็โอเคแล้ว เราผ่านชีวิตมาในสเต็ปนึง ตอนนี้ก็ดูคนเป็นมากขึ้น ถ้าใครหวังจะจีบนุ๊กตอนนี้คงยากมากเลยค่ะ"

สวยวันสวยคืนเพราะเตรียมคัมแบ็ควงการบันเทิง? "ตอนนี้นุ๊กทําเพลงอยู่ค่ะ ทํากันเองกับเพื่อนๆ ถ้ามีความคืบหน้ามากกว่านี้จะบอกให้พี่ๆ นักข่าวทราบ ส่วนงานละครก็สนใจมาก แต่ปัญหาคือตาเราแบ๊วๆ ถ้าเล่นบทร้ายผู้จัดฯ เค้ากลัวจะร้ายไม่จริง แล้วเราตัวเล็กด้วย เป็นอุปสรรคมากเลย ไม่รู้จะทํายังไง แต่ถ้าติดต่อมานุ๊กไม่เกี่ยงบทหรอกค่ะ เพราะงานแสดงเป็นสิ่งที่นุ๊กรักและอยากทํามาตลอด"

ม่ายป้ายแดงกล่าวปิดท้ายกับดาราเดลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook