2 หนุ่มอังกฤษ ทรมานสาวสุดโหด เพราะไม่ยอมร่วมเซ็กซ์หมู่ ฉลองวันออกจากคุก

2 หนุ่มอังกฤษ ทรมานสาวสุดโหด เพราะไม่ยอมร่วมเซ็กซ์หมู่ ฉลองวันออกจากคุก

2 หนุ่มอังกฤษ ทรมานสาวสุดโหด เพราะไม่ยอมร่วมเซ็กซ์หมู่ ฉลองวันออกจากคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอีแวน เกย์ลาร์ด อายุ 28 ปี (คนซ้าย) และนายเดแคลน โอนีล อายุ 22 ปี (คนขวา) ทรมานและทำร้ายร่างกายหญิงอายุราว 30 ปี คนหนึ่งอย่างโหดเหี้ยมในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองโอลดัม ประเทศอังกฤษ หลังจากไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับชายทั้ง 2 คนนี้

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่นายเกย์ลาร์ดออกจากคุก ซึ่งตำรวจเชื่อว่านายโอนีลและนายเกย์ลาร์ดตัดสินใจฉลองวันดังกล่าว ด้วยการหาใครสักคนมาทำร้าย จนกระทั่งเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคนไร้บ้านและมีท่าทางติดสุราบริเวณหน้าร้านขายสุราแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

ทั้งคู่จึงชวนผู้หญิงคนดังกล่าวไปดื่มที่อะพาร์ตเมนต์ และชวนเสพโคเคน จากนั้นพยายามจูบเธอและมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่สาวคนนี้ขัดขืน ทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจและเริ่มทำร้ายเธอ ทำให้เธอวิ่งออกไปที่ระเบียงเพื่อตะโกนให้คนมาช่วย

เจ้าหน้าที่สอบสวนพีท มอร์ลีย์ เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า จากนั้นทั้งคู่ก็ตามเธอไปที่ระเบียงจะบอกว่าจะฆ่าเธอ จากนั้นก็ยกตัวเธอขึ้นไปเหนือระเบียง ราวกับว่าจะโยนเธอออกจากห้อง ที่สูงจากพื้นถึง 18 เมตร เหยื่อจึงพยายามจับราวเอาไว้ไม่ให้ตก จากนั้นชาย 2 คนนี้ ก็ดึงผมเธอและลากกลับเข้ามาในห้อง

เรื่องยังไม่จบเท่านั้น ทั้งคู่ชกเธอที่ใบหน้าจนจมูกหัก ทั้งยังเตะทั่วร่างกาย ก่อนใช้เศษกระจกกรีดแก้มเธอด้วย ทั้งยังขู่ว่าถ้าแจ้งตำรวจจะใช้น้ำกรดสาดจนทำให้เสียโฉม

ทั้งคู่ทำร้ายเธอจึงถึงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันรุ่งขึ้น แล้วออกไปซื้อของมาทำความสะอาดห้อง เธอจึงใช้โอกาสนี้หนีออกมาทั้งที่ร่างกายเปลือยเปล่าและมีเลือดออก ก่อนใช้แรงเฮือกสุดท้ายไปขอความช่วยเหลือจากคนในอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ซึ่งโชคดีที่คนแปลกคนนั้นช่วยเอาไว้และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มานำตัวไปส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ ตำรวจตามจับตัวชายทั้ง 2 คนนี้ได้ และวันนี้ศาลก็มีคำตัดสินออกมา ให้จำคุกนายโอนีลนาน 10 ปี และนายเกย์ลาร์ด 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook