สาวนั่งฉี่แล้วลูกไหล ตกใจทิ้งเด็กใต้ต้นไม้ กลับมาไม่เจอแล้ว อ้างไม่รู้ว่าท้อง

สาวนั่งฉี่แล้วลูกไหล ตกใจทิ้งเด็กใต้ต้นไม้ กลับมาไม่เจอแล้ว อ้างไม่รู้ว่าท้อง

สาวนั่งฉี่แล้วลูกไหล ตกใจทิ้งเด็กใต้ต้นไม้ กลับมาไม่เจอแล้ว อ้างไม่รู้ว่าท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวศรีสะเกษขึ้นโรงไปตามหาลูกกับตำรวจ เจอตัวแม่เด็กที่คลอดทิ้งเอาไว้ใต้ต้นไม้ อ้างไม่รู้มาก่อนว่าตั้งท้อง นั่งฉี่แล้วเด็กไหลออกมา ก่อนจะสลบไปเพราะเสียเลือด ย้อนกลับมาลูกหายไปแล้ว

เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) พ.ต.ท. ถิรเดช เสียงเพราะ สว.สภ.ตูม จ.ศรีสะเกษ ได้นำตัว น.ส.แจ๋ว (นามสมมติ) อายุ 40 ปี มาสอบปากคำ หลังจากที่ น.ส.แจ๋ว เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อตามหาลูกที่คลอดแล้วทิ้งไว้ที่ใต้ต้นมะขามเทศริมถนนเส้นทางบ้านตูม-บ้านหนองปิงโก อ.ศรีรัตนะ โดยชาวบ้านได้แจ้งรถฉุกเฉินมารับไปตรวจร่างกาย พบเป็นทารกเพศหญิง น้ำหนักตัว 2,500 กรัม อาการปลอดภัยดี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากชาวบ้านตูมพบเด็กทารกแรกคลอดถูกทิ้งไว้ใต้ต้นไม้มะขามเทศ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 กันยายนที่ บริเวณริมถนนเส้นทางบ้านตูม-หนองปิงโก โดบพบคราบเลือดเปื้อนดิน นอกจากนั้นชาวบ้านยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางไปที่หนองน้ำกลางทุ่งนา

โดยหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท. ถิรเดช เสียงเพราะ สว.สภ.ตูม ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งสืบสวนติดตามหาแม่ที่ทิ้งลูกน้อยไว้ จนกระทั่งล่าสุด น.ส.แจ๋ว ได้เข้าไปที่ สภ.ตูม เพื่อถามหาลูกของตัวเอง ซึ่งตำรวจแจ้งว่าลูกของเธออยู่ที่โรงพยาบาลศรีรัตนะ พร้อมกับพา น.ส.แจ๋วไปพบลูก ซึ่งเธอก็ได้อุ้มลูกอย่างทะนุถนอม

จากการสอบถาม แม่ของเด็กให้การว่าไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองท้อง กระทั่งเดินออกไปที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เพื่อไปนอนเฝ้าวัวที่กระท่อมกลางทุ่งนา อยู่ๆ เกิดปวดปัสสาวะ จึงได้นั่งลงปัสสาวะที่ข้างต้นมะขามเทศ และพบว่ามีเด็กไหลออกมาด้วย ด้วยความตกใจจึงวางลูกทิ้งไว้ใต้ต้นไม้ ก่อนที่จะเดินไปที่กระท่อม เพื่อจะบอกพ่อแม่ให้มารับลูกไป แต่เกิดเพลียจากการคลอดลูกและเสียเลือดมาก จึงได้เผลอหลับไป

กระทั่งตื่นนอนขึ้นมาและได้ย้อนกลับมาหาลูก ก็พบว่าลูกไม่ได้อยู่ที่เดิมแล้ว จึงได้ไปที่โรงพักและสอบถามกับตำรวจ ทำให้ตำรวจได้พาไปพบลูก ซึ่งทางแพทย์และพยาบาลได้ให้ทั้งแม่และลูกได้นอนพักที่โรงพยาบาล เพื่อดูแลสุขภาพก่อนประมาณ 1 สัปดาห์ ถึงจะให้กลับบ้านได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook