ลูกสาวร้องสะอื้น เพิ่งกินข้าวมื้อสุดท้ายกับพ่อ สิ้นใจตายตอนเลิกงาน

ลูกสาวร้องสะอื้น เพิ่งกินข้าวมื้อสุดท้ายกับพ่อ สิ้นใจตายตอนเลิกงาน

ลูกสาวร้องสะอื้น เพิ่งกินข้าวมื้อสุดท้ายกับพ่อ สิ้นใจตายตอนเลิกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวเห็นร่างไร้วิญญาณร้องสะอื้น "พ่อไม่กลับมาหาหนูอีกแล้ว" หลังเพิ่งได้กินข้าวเที่ยวกับพ่อ ตกเย็นบ่นปวดท้อง-ชักเกร็ง สิ้นใจตายอยู่ริมถนน

เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) ร.ต.อ.เสถียร วงศ์หาจักร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนอยู่บนริมทางเท้า ทราบชื่อคือ นายชาญชัย อายุ 49 ปี จากนั้นได้มีภรรยาและลูกสาวของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณถึงกับร้องไห้สะอื้นอย่างน่าเวทนาใจ โดยเฉพาะลูกสาววัย 12 ปี ร้องไห้และบอกว่า เพิ่งได้กินข้าวเที่ยวกับพ่อเป็นครั้งสุดท้าย พ่อไม่มีวันกลับมาหาอีกแล้ว

นายจรุง อายุ 52 ปี ให้การว่า ตนกับผู้เสียชีวิตได้ทำงานส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดให้กับบริษัทแหงหนึ่ง โดยจะตระเวนไปตามร้านค้าในหมู่บ้านต่างจังหวัด โดยในวันนี้ได้เดินทางไปส่งของที่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ผู้เสียชีวิตขับรถไม่ไหวเพราะไม่ค่อยสบาย มีอาการเจ็บท้อง ตนจึงได้ขับรถแทน

จนกระทั่งกลับมาจากส่งของในช่วงเย็น กำลังจะขับรถไปส่ง นายชาญชัย ที่บ้าน แต่เจ้าตัวบ่นว่าเจ็บท้องมาก และเริ่มมีอาการชักเกร็ง ตนจึงได้ชะลอรถและจอดข้างทาง ก่อนจะนำตัวลงจากรถ และให้ชาวบ้านใกล้เคียงโทรเรียกรถพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการ นายชาญชัย ได้สิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา โดยช่วยเหลือเอาไว้ไม่ได้

ร.ต.อ.เสถียร เปิดเผยว่า เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ ขณะที่ภรรยาระบุว่า สามีมักจะดื่มสุราบ่อยๆ และมีอาการเจ็บท้อง เคยพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ ทำการตรวจ ก่อนจะพบว่าเป็นโรคลำไส้อ่อนอักเสบ ทำให้มีอาการเจ็บท้องบ่อยๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกหลักฐาน และมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook