กองปราบรวบ "ลูกน้อง" เสี่ยผู้มีอิทธิพล คดีแทงคนไส้ทะลักปางตาย

กองปราบรวบ "ลูกน้อง" เสี่ยผู้มีอิทธิพล คดีแทงคนไส้ทะลักปางตาย

กองปราบรวบ "ลูกน้อง" เสี่ยผู้มีอิทธิพล คดีแทงคนไส้ทะลักปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบตามจับลูกน้องของผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง หลังก่อเหตุใช้มีดแทงผู้อื่นไส้ทะลักปางตายในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ หลังภรรยาร้องเรียนคดีไม่คืบหน้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามจับกุม นายณัฐวุฒิ หรือ ยักษ์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีรับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควรโดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถ เทศบาลตำบลสำราญราษฎ์ ต.สำราญราษฏ์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

จากกรณีที่ นางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนต่อผู้บังคับการกองปราบปราม ขอให้ติดตามตัวจับจุมตัวผู้ต้องหา โดยให้ข้อมูลว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ก่อเหตุใช้มีดแทงสามี เป็นเหตุทำให้บาดเจ็บไส้ทะลัก อาการสาหัสปางตาย

โดยแจ้งว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ดูแลอยู่ ทำให้ไม่สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สารภี ให้ดำเนินคดีกับนายยักษ์ และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ได้สืบทราบว่า นายยักษ์ ได้มาอาศัยอยู่กับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เพื่อหลบหนีคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและวางแผนการจับกุมในที่สุด

ภายหลังจากการจับกุม ผู้ต้องหาได้เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นความเข้าใจผิด เนื่องจากคืนวันเกิดเหตุ ตนได้เข้าไประงับเหตุการทะเลาะวิวาทในงานปอยหลวงประจำปี ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20-30 คน ได้วิ่งกรูเข้ามาจะทำร้าย ตน จึงคว้าสิ่งของที่อยู่บริเวณข้างๆ ตวัดไปมาและวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด

ทั้งนี้ตนขอปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท จึงฝากไปถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุหรือเที่ยวในงานต่างๆ อย่าคึกคะนองเกินเหตุ และทำให้มีผู้อื่นได้รับความเดือนร้อนและซวยถูกลูกหลงในงานแบบตน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การของนายยักษ์ โดยคดีนี้ผู้เสียหายได้ให้การขัดแย้งกันกับคำให้การนายยักษ์ ซึ่งทำให้ต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook