เซียนพระสะกดรอยเมียหนีกกชายชู้ แค้นฟิวส์ขาด ถอยชน-ทุบรถชู้พังเละ

เซียนพระสะกดรอยเมียหนีกกชายชู้ แค้นฟิวส์ขาด ถอยชน-ทุบรถชู้พังเละ

เซียนพระสะกดรอยเมียหนีกกชายชู้ แค้นฟิวส์ขาด ถอยชน-ทุบรถชู้พังเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซียนพระชลบุรีขับกระบะตามหาเมีย หลังโป๊ะแตกรู้ว่าชายชู้ขับรถมารับออกไป ทั้งที่บอกว่าจะกลับไปหาพ่อแม่ ตามมาเจอรถแต่ไม่เจอเมีย แค้นจัดถอยชนรถชู้-ทุบพังยับทั้งคัน

(15 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันภายในซอยเอเซียอาบอบนวด หมู่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน สภาพกระจกหลังมีรอยถูกทุบแตกทั้งบาน ยางล้อทั้ง 4 ด้านรั่วหมด ส่วนด้านหน้ารถพังยับเยิน พบว่าชนอัดท้ายอยู่กับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน

จากการสอบถาม นายสมยศ อายุ 44 ปี เซียนพระท้องถิ่น ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ เปิดเผยอ้างว่า ตนเป็นคนถอยชนรถยนต์เอง เนื่องจากได้มาติดตามหา น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) ภรรยาของตัวเอง หลังจากจากที่เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) ภรรยาได้บอกว่าจะขับรถกลับไปหานพ่อแม่ที่ตำบลหนองรี

กระทั่งตนได้แอบติดตามไปสืบและทราบว่า มีรถยนต์คันหนึ่งขับมารับภรรยาตนไป ทำให้ทราบในทันทีว่าเป็นรถของ นายตั้ม เป็นชายที่ตนระแคะระคายว่า แอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาของตนมาหลายครั้ง โดยที่ผ่านตนได้ให้อภัยเสมอ เพราะด้วยความรักและหวงแหนภรรยาคนนี้

แต่ล่าสุดก็มาจับได้ว่าทั้งคู่ยังคงติดต่อกันและไปมาหาสู่กันเช่นเดิม ภรรยาของตนกลายเป็นคนติดยาเสพติด เพราะนายตั้มชักชวนให้เสพ และเป็นพ่อค้ายาเองด้วย หลังจากนั้นตนจึงขับรถตามมาหาภรรยา ก่อนจะเจอรถยนต์ของนายตั้มจอดอยู่ที่หน้าห้องเช่า ตนจึงได้ตะโกนเรียกไปทั่ว แต่ไม่ออกมา

นายสมยศ ยอมรับว่าเกิดอารมณ์โมโหจัดและฟิวส์ขาด จึงตัดสินใจขับรถกระบะถอยรถชนรถยนต์ของนายตั้ม ก่อนจะลงมาทุบรถให้พังและเจาะยางระบายแค้น ส่วนรถจักรยานยนต์และรถยนต์อีกคันที่เสียหายไปด้วย ตนขอรับผิดชอบเพียงแต่ผู้เดียว แต่สำหรับรถของนายตั้ม ศัตรูหัวใจของตนจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำรถทั้ง 2 คันเอาไว้ก่อน จะต้องรอให้เจ้าของรถผู้เสียหายมาแจ้งความเสียก่อน เพื่อจะได้นัดสอบสวนทั้งคู่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook