ช็อก!แฟนหงส์โอเว่นซบผีแดงแล้ว เซ็น 2 ปี

ช็อก!แฟนหงส์โอเว่นซบผีแดงแล้ว เซ็น 2 ปี

ช็อก!แฟนหงส์โอเว่นซบผีแดงแล้ว เซ็น 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเหล่า "เดอะ ค็อป" ช็อกตาตั้งไปตาม ๆ กัน เมื่อทราบข่าวว่า อดีตกองหน้าขวัญใจอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายไปอยู่กับทีมคู่แค้นตลอดกาลอย่าง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โอเว่น หมดสัญญากับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า เขาได้รับความสนใจจาก ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ แต่สุดท้าย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้สร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการหยิบชิ้นปลามัน คว้า โอเว่น ไปร่วมทีมอย่างไม่น่าเชื่อ ชนิดช็อกทั้งแฟนผีแฟนหงส์

เซอร์เฟอร์กี้ กล่าวถึงการดึง โอเว่น มาเสริมทัพว่า "การย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาจะช่วยให้เรามีอาวุธที่หลากหลายมากขึ้น"

ส่วน โอเว่น เปิดใจว่า "เซอร์เอล็กซ์ โทรมาหาผมเมื่อวันพุธ เขาชวนผมไปทานอาหารเช้าในวันพฤหัสบดี และบอกผมว่า เขาต้องการได้ผมไปร่วมทีม ผมตอบตกลงโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลย มันเป็นโอกาสที่ผมต้องไขว่คว้าไว้ ผมต้องการพิสูจน์ตัวเอง ตอนนี้ผมรอที่จะลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบไม่ไหวแล้ว ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมาก ผมขอขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ ที่เชื่อในตัวผม ผมรับรองว่าผมจะตอบแทนเขาด้วยประตู และฟอร์มการเล่นที่ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook