คุ้ยหาหลักฐานไฟไหม้บ้าน 3 ศพ พบติดเหล็กดัดแน่น คาดสต็อกสินค้าเป็นเชื้อเพลิง

คุ้ยหาหลักฐานไฟไหม้บ้าน 3 ศพ พบติดเหล็กดัดแน่น คาดสต็อกสินค้าเป็นเชื้อเพลิง

คุ้ยหาหลักฐานไฟไหม้บ้าน 3 ศพ พบติดเหล็กดัดแน่น คาดสต็อกสินค้าเป็นเชื้อเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พฐ.หาหลักฐานต้นเหตุเพลิงไหม้ตายยกครัว พบในบ้านเก็บสินค้าติดไฟง่าย อาจเป็นเชื้อเพลิงเติมเปลวไฟ นายอำเภอลงพื้นที่ เตรียมประสาน พม.ช่วยเหลือเด็กชาย 6 ขวบ ที่รอดชีวิต    

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยตำรวจ สภ.สันป่าตอง เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 174 หมู่ที่ 13 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง เพื่อหาหลักฐาน หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาจนทำให้ นายสิริมานะ อายุ 63 ปี , นางรัชนีพร อายุ 37 ปี สองสามีภรรยา และ ด.ช.มานะพินิจ ลูกชายวัย 2 เดือน หนีออกมาไม่ทันเสียชีวิตภายในบ้านทั้งหมด ขณะที่ ด.ช.มานะสิริ เด็กชายวัย 6 ขวบ ลูกชายคนโตของครอบครัว ชาวบ้านช่วยกันดึงตัวออกมาจากเหล็กดัด รอดตายหวุดหวิด

>> ไฟไหม้บ้านกลางดึก พ่อแม่ลูกคลอกตาย 3 ศพ ช่วยเด็ก 6 ขวบรอดคนเดียว

จากการตรวจสอบสภาพบ้าน พบร่องรอยถูกเพลิงไหม้ไปทั่วทั้งบ้านตั้งแต่พื้น เพดาน และ หลังคา ทรัพย์สินและข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านเสียหายทั้งหมด ขณะที่เหล็กดัดหน้าต่างถูกความร้อนจนคดงอ  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดประกายไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับภายในบ้านมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามและสุขภาพที่มีส่วนผสมของน้ำยาเคมีบางอย่างที่อาจติดไฟได้ง่าย ที่ครอบครัวนี้ทำธุรกิจจำหน่าย และ เก็บสต็อกสินค้าไว้ในบ้านบางส่วน อาจเป็นเชื้อเพลิงที่ทำให้เกิดเปลวไฟลุกไหม้รุนแรงจนทำให้หนีออกมาไม่ทัน แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้ จะต้องตรวจพิสูจน์หลักฐานทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง

วันเดียวกันนี้นางภัทราพร ลายจุด นายอำเภอสันป่าตอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่าได้รายงานเหตุไปยังนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพิจารณาสั่งการ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลเพื่อให้การช่วยเหลือเด็กชายวัย 6 ขวบ ลูกชายคนโตที่รอดชีวิต

 

           

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุ้ยหาหลักฐานไฟไหม้บ้าน 3 ศพ พบติดเหล็กดัดแน่น คาดสต็อกสินค้าเป็นเชื้อเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook