เหลือเชื่อ สาวชี้จุดต้นตะเคียนจมน้ำถูกเป๊ะ ในฝันได้ยิน "13" เจ้าแม่ถามว่าไหวไหม

เหลือเชื่อ สาวชี้จุดต้นตะเคียนจมน้ำถูกเป๊ะ ในฝันได้ยิน "13" เจ้าแม่ถามว่าไหวไหม

เหลือเชื่อ สาวชี้จุดต้นตะเคียนจมน้ำถูกเป๊ะ ในฝันได้ยิน "13" เจ้าแม่ถามว่าไหวไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่วัดท่าเตียน ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีบรรดานักเสี่ยงโชคแห่กันไปขอเลขเด็ดจากต้นตะเคียนอายุนับ 100 ปี ที่นำขึ้นมาจากแม่น้ำท่าจีน จึงไปตรวจสอบพบชาวบ้านและนักแสวงโชคจำนวนมากต่างไปจุดธูปเสี่ยงเซียมซีขอเลขเด็ดจากต้นตะเคียนกันอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากนี้ที่บริเวณท่าน้ำหน้าวัดคณะกรรมการวัดได้การประกอบพิธีอัญเชิญต้นตะเคียนขึ้นจากแม่น้ำท่าจีนโดยมี น.ส.ดวงสมร อายุ 34 ปี เป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวง จากนั้นได้ชี้จุดที่ต้นตะเคียนอยู่ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ยางนอน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ และนักประดาน้ำ รวมกว่า 20 คนพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่ลงเรือของเทศบาลตำบลเดิมบาง ไปงมหาต้นตะเคียนใต้น้ำใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็พบต้นตะเคียนตามที่ น.ส.ดวงสมร ชี้เจ้าหน้าที่จึงใช้ถังพลาสติกทำบอลลูนดันต้นตะเคียนเข้าริมตลิ่ง ก่อนใช้รถเครนของอู่ซ่อมรถเอกชนมาช่วยยกขึ้นมาไว้บนฝั่งสร้างความฮือฮาแก่นักแสวงโชคที่มาเฝ้าดูและลุ้นหาตัวเลข

สอบถาม น.ส.ดวงสมร เล่าว่าก่อนหน้านี้ตนฝันว่ามีแม่ตะเคียนมาบอกว่าอยากขึ้นจากน้ำ โดยให้ตนเป็นผู้นำขึ้น แต่ไม่ยอมให้คนอื่นมาทำพิธี ต่อให้เกจิอาจารย์ดังแค่ไหนก็ไม่ขึ้น แต่จะขึ้นกับตนและถ้าขึ้นต้องให้ตนนำบวงสรวง ในความฝันตนได้ยืนอยู่ที่บนฝั่งหันหน้าลงแม่น้ำและด้านหลังเป็นต้นโพธิ์และที่หลังต้นโพธิ์ ตนไม่แน่ใจว่าเป็นกุฏิพระหรือเมรุ จึงให้น้องมาดูก็พบว่าสถานที่ในความฝันมีจริง น้องจึงได้พูดคุยกับคณะกรรมการวัดและทางคณะกรรมการวัดได้ให้ตนมาทำพิธี ถ้าปาฏิหาริย์มีจริงจะรู้ได้ว่าต้นตะเคียนอยู่ตรงไหน ตนจึงบอกว่าอยู่บริเวณหัวแพต้นแรก และเจ้าแม่ตะเคียนได้มาเข้าฝันอีกโดยบอกว่ารูปร่างเขาจะเหมือนจระเข้ ปากเหมือนจระเข้ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยงมตรงจุดที่ฝันจนเจอ และรูปร่างลักษณะตรงตามที่ฝัน สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

จากนั้นแม่ตะเคียนได้ไปเข้าฝัน นายจำนง อายุ 52 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีต้นตะเคียนอยู่กลางแม่น้ำ แต่ให้ตนเป็นคนมาช่วยนำขึ้น ตนจึงมาช่วย โดยลงเรือไปกับนักประดาน้ำเป็นคนชี้จุดที่ต้นตะเคียนจมน้ำอยู่ ก็พบว่ามีต้นตะเคียนอยู่จริงจึงนำขึ้นมาไว้ด้านบนฝั่งก่อนจะนำไปไว้ที่ข้างต้นไทรใหญ่ภายในบริเวณวัด หลังจากนั้นอีกประมาณอาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์ แม่ตะเคียนก็ไปเข้าฝันตนอีกและถามตนว่า พร้อมหรือยัง ไหวไหม เพราะแม่ตะเคียนขึ้นหลายต้น ซึ่งแต่ละต้นนั้นมีขนาดใหญ่ ในความฝันตนก็ไม่ได้ให้คำตอบในความฝันตนได้ยินคำว่า 13 แต่ไม่แน่ใจว่าจำนวน 13 ต้น หรืออะไรแน่

ที่ผ่านมาได้นำต้นตะเคียนขึ้นมาแล้ว 7 ต้น และวันนี้ทางคณะกรรมการวัดบอกว่าขอให้เป็นวันสุดท้ายในการนำต้นตะเคียนขึ้น ตนจึงมาทำพิธีอัญเชิญนำต้นตะเคียนขึ้น แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะนำขึ้นได้ครบหรือไม่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างประหลาดใจและสร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่ทราบข่าวเนื่องจากตน และนายจำนงค์ ที่แม่ตะเคียน ไปเข้าฝันนั้นเราอยู่กันคนละหมู่บ้านคนละตำบล แต่กลับฝันคล้ายกันและความฝันก็เป็นจริงด้วย ทำให้ชาวบ้านต่างแห่กันมาจุดธูปขอโชคลาภที่ผ่านมามีผู้โชคดีรับทรัพย์กันไปจำนวนมาก 

>> ผัวเมียลุ้นโชคใหญ่ ชายแก่มาขอน้ำกินก่อนชี้ไปใต้ต้นมะยม รุ่งขึ้นพบรูปปั้นองค์เทพนาคา

>> คอหวยอดใจไม่ไหว ส่องทะเบียนรถกู้ชีพช่วยแม่คลอดลูกกลางทางที่ซอยลาดพร้าว 80

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เหลือเชื่อ สาวชี้จุดต้นตะเคียนจมน้ำถูกเป๊ะ ในฝันได้ยิน "13" เจ้าแม่ถามว่าไหวไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook