"เปิ้ล นาคร" เข้าช่วยน้ำท่วม "น้องออก้า" ขี่เจ็ตสกีช่วยแจกของชาวอุบลฯ

"เปิ้ล นาคร" เข้าช่วยน้ำท่วม "น้องออก้า" ขี่เจ็ตสกีช่วยแจกของชาวอุบลฯ

"เปิ้ล นาคร" เข้าช่วยน้ำท่วม "น้องออก้า" ขี่เจ็ตสกีช่วยแจกของชาวอุบลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตถึงกับบอกว่าเอาใจไปเลยสำหรับครอบครัวศิลาชัย เพราะทุกครั้งที่มีน้ำท่วมตามภาคต่างๆ ของประเทศไทย เปิ้ล นาคร มักจะพาครอบครัวทั้งภรรยาและลูก ไปช่วยพี่น้องตลอด อย่างล่าสุดที่มีน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี และสถานการณ์ตอนนี้ก็ยังไม่ดีขึ้น แต่อย่างน้อยก็ได้รับกำลังใจและความช่วยเหลือจากคนที่มีจิตอาสาจริงๆ อย่างครอบครัวนี้ 

กับภาพที่ เปิ้ล นาคร พร้อมกับลูกๆ ที่พากันไปแจกจ่ายเข้าของให้ถึงมือผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง โดยการขี่เจ็ตสกี และเรื่องเล่าที่พ่อเปิ้ล พูดถึง น้องออก้า ที่เป็นอีกแรงที่ไปช่วยชาวอุบลฯ ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะมีงอแงอยากกลับบ้านแต่บอกเลยว่าเอาใจพี่ๆ ไปเลย เพราะช่วยพ่อเปิ้ลตั้งแต่เช้ายันเย็นเลย แค่นี้ก็เก่งมากแล้วน้องออก้า 

รวมถึงเส้นทางในการเข้าไปช่วยเหลือที่ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะน้ำที่ไหลเชี่ยวตามตัวอย่างคลิปที่แม่ จูน กษมา ได้โพสต์ลงโซเชียลให้เห็นภาพบรรยากาศด้วย 

"ออก้าถามว่าเมื่อไหร่จะแจกของเสร็จแล้วกลับอะป๊า....เริ่มงอแง (เริ่มเอาของออกมาแจกตั้งแต่ 10 โมงถึง5โมงเย็น)...ป๊าก็บอกไปว่าเราจะช่วยเขาจนกว่าเราจะจับสายไฟนี้ไม่ถึง.....(น้ำท่วมจนถึงหม้อแปลงไฟ)...ออก้าเข้าใจ เริ่มงัดข้าวเหนียวหมูทอดมากินต่ออย่างหิวโหย"

รวมถึงพี่น้องชาวอุบลที่นอกจากจะขอบคุณครอบครัวศิลาชัยแล้วก็ยังชื่นชมการเลี้ยงลูกของบ้านนี้ด้วย และตัวอย่างของคอมเมนต์ที่ส่งถึง เปิ้ล นาคร 

"ขอบคุณพ่อเปิ้ลแม่จูนที่สอนน้องให้รู้จักแบ่งปัน ขอเป็นหนึ่งตัวแทนของชาวอุบล ขอขอบพระคุณจิตอาสาทุกท่านที่ได้ร่วมลำบากเข้ามาช่วยและแบ่งเบาความทุกข์ยากของชาวอุบลในตอนนี้ ขอบุญกุศลได้นำพาทุกท่านพร้อมครอบครัวจงเกิดแต่ความสุขความเจริญนะคะ"

"เอ็นดูครอบครัวนี้น่ารักมากมีน้ำท่วมที่ไหนช่วยเหลือตลอด ติดตามมานานแล้ว รักครอบครัวศิลาชัย"

"ขอบคุณแทนพี่น้องชาวอุบลนะคะ"

"คุณเปิ้ลเอาตำแหน่งนายกไปเถอะ"

"ขอบคุณแทนคนอุบลมากๆเลยนะคะ คุณพระคุ้มครองไปไหนมาไหนปลอดภัยค่ะ"

>> อึ้งไปเลย "ออกู๊ด" ลูกชาย "เปิ้ล นาคร" ขี่เจ็ตสกี ปากยังคาบขวดนม

>> "เปิ้ล นาคร" เปิดใจดราม่าลูกย้ายโรงเรียนเพราะติดหรู ค่าเทอมแพงปีละ 4 ล้าน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "เปิ้ล นาคร" เข้าช่วยน้ำท่วม "น้องออก้า" ขี่เจ็ตสกีช่วยแจกของชาวอุบลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook