ชีวิตแค่โดนทำร้าย! หนุ่มน้อยใจ "เมียขอเลิก" ปีนหลังคาห้างสูง 40 ม.

ชีวิตแค่โดนทำร้าย! หนุ่มน้อยใจ "เมียขอเลิก" ปีนหลังคาห้างสูง 40 ม.

ชีวิตแค่โดนทำร้าย! หนุ่มน้อยใจ "เมียขอเลิก" ปีนหลังคาห้างสูง 40 ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพิจิตรน้อยใจเมียบอกเลิก เหตุเพราะไม่มีเวลา แอบย่องปีนขึ้นหลังคาห้างสรรพสินค้ากลางเมืองพิจิตร กล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ถึงยอมใจอ่อนลงมา

(16 ก.ย.) พ.ต.อ.นิติศักดิ์ แก้วอ้น ผกก.สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งจากกู้ภัยและผู้จัดการห้างแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร พบว่ามีชายหนุ่มพยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อำเภอ เมืองพิจิตร แพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส.กู้ภัย เกือบร้อยนาย

จุดเกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น อยู่บริเวณหลังคาห้องประชุม ที่มีความสูงจากพื้นดินกว่า 40 เมตร พบเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่บนหลังคาห้างสรรพสินค้า ด้วยอาการเศร้าเสียใจและนั่งร้องไห้ พร้อมกับมีมือถือโทรศัพท์และสะพายกระเป๋าขึ้นไปด้วย ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายทิวากร อายุ 26 ปี

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า นายทิวากร น่าจะเกิดอาการน้อยใจ นางพิมพ์วิภา อายุ 20 ปี ภรรยาสาว ที่ได้บอกเลิกรากัน เจ้าหน้าที่จึงกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออก ท่ามกลางบรรดาไทยมุงนับร้อย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และแพทย์ ได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อม ตั้งแต่เวลา 09.00 น. แต่ก็ยังไม่ยอมลงมา

นายทิวากร ได้เรียกร้องขอนำตัวภรรยามาพบและเจรจา แต่ก็ไม่สามารถเจรจาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจึงได้ นำรถกระเช้าขึ้นไปหา พร้อมกับพา นางพิมพ์วิภา ขึ้นไปด้วย เพื่อขอเจรจาอีกรอบ ปรากฏว่า นายทิวากร มีท่าทางอ่อนลง ก่อนจะตัดสินใจลงมาพร้อมกับภรรยา

แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ยินยอม เนื่องจากเกรงว่า นายทิวากร อาจจะมีอาวุธและหวังจะทำร้าย นางพิมพ์วิภา ได้ ซึ่งการเจรจาก็ยังล้มเหลว ต่อมาจึงนำตัว นางพิมพ์วิภา ลงมาจากกระเช้าก่อน ขณะที่ นายทิวากร เมื่อเห็นภรรยาลงไปแล้ว จึงได้เดินหายไปด้านหลังตึก ก่อนจะแอบหลบซ่อนอยู่บนนั้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานถึง 4-5 ชั่วโมง นายทิวากร จึงยอมลงมาในที่สุด ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลพิจิตร

จากการสอบถามญาติๆ ของนายทิวากร ได้ความว่า นายทิวากรได้แต่งงานอยู่กินกับนางพิมพ์วิภามา 2 ปีกว่า ซึ่งนายทิวากรนั้นมีอาชีพรับจ้างขับรถเกี่ยวข้าว เมื่อฤดูเกี่ยวข้าวหมดลง ก็เดินทางไปทำงานกรุงเทพฯ แต่ล่าสุดทั้งคู่เกิดทะเลาะกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงออกปากขอเลิกรา เพราะไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน หลังจากนั้นภรรยายังบล็อกช่องทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ติดต่อไม่ได้ เป็นเหตุทำให้นายทิวากรเกิดความเครียด และแอบปีนหลังคาห้างสรรพสินค้า เพื่อเรียกร้องขอให้ภรรยามาพูดคุยและคืนดีกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook