เด็กชายวัย 14 เหยื่อสนามฟุตบอลไฟรั่ว เสียชีวิตแล้ว คนดูแลเผยสนามถูกงัดเข้ามาเล่น

เด็กชายวัย 14 เหยื่อสนามฟุตบอลไฟรั่ว เสียชีวิตแล้ว คนดูแลเผยสนามถูกงัดเข้ามาเล่น

เด็กชายวัย 14 เหยื่อสนามฟุตบอลไฟรั่ว เสียชีวิตแล้ว คนดูแลเผยสนามถูกงัดเข้ามาเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อเวลา 15.00  น. (16 ก.ย.62) นางสาวปานิตา อายุ 32 ปี แม่ และนางวิมลวรรณ ป้า พร้อมด้วยญาติๆ ของ เด็กชายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 14 ปี ที่เสียชีวิตสาเหตุถูกกระแสไฟฟ้าดูดที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางที่มาสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลอง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

>> เด็กชายวัย 14 ตั้งใจมาซ้อมบอล ถูกไฟในสนามช็อตใบหน้าไหม้ หมดสติสาหัส

นางสาวปานิตา อายุ 32 ปี กล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่กับลูกชายซึ่งลูกจะมีนางวิมลวรรณ ซึ่งเป็นป้าเป็นคนคอยเลี้ยงแต่ตนเองก็คอยโทรศัพท์ถามพูดคุยกับลูกอยู่เรื่อยๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เรียนเป็นอย่างไรและจะเป็นห่วงเขาอยู่ตลอด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดเหตุนั้นก็ไม่อยากมีใครอยากให้เกิด ทางสนามฟุตบอลก็โทรมาหาและจะขอช่วยเหลืออยู่ตลอดตั้งแต่เกิดเรื่อง

นางวิมลวรรณ ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลานชายชอบเตะฟุตบอลและจะไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนอยู่ตลอดที่สนามนี้ ซึ่งจะเสียค่าเข้าสนามคนละ 20 บาท ทางตนเองก็เป็นห่วงเรื่องการเดินทางเพราะซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปและยังตกใจกับเหตุการณ์ที่หลานชายตนเองถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ซึ่งตนเองคิดว่ามันเร็วเกินไปที่หลานชายตนอายุแค่ 14 ปีต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้

ส่วนเรื่องการเยียวยานั้นทางเจ้าของสนามก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะได้ช่วยเหลือในเบื้องต้น และตนก็อยากจะให้หลานชายตนเป็นคนสุดท้ายที่ต้องมาถูกไฟฟ้าช็อตที่สนามฟุตบอลแห่งนี้ หลังจากนี้ตนเองจะนำศพหลานชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดสุราษรังสรรค์  ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ที่เป็นสถานที่เกิดเหตุ พบนายณัฐวุฒิ อายุ 17 ปี ผู้ดูแลสนาม กล่าวว่า ปกติแล้วทางสนามตนจะมีหน้าที่ดูแล โดยการมาเปิดสนามในเวลา 17.00 น. ของทุกวัน แต่ในวันที่เกิดเหตุพวกเด็กๆ ได้มานั่งเล่นกันที่สนามตั้งแต่ก่อนเที่ยงแล้ว ซึ่งตนเองต้องเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลภายนอก คาดว่าจะมีคนเอาคีมและไขควงมางัดประตูเพื่อที่จะเข้าไปเปิดสวิตช์ไฟฟ้า เพื่อที่จะเปิดพัดลมและชาร์จโทรศัพท์มือถือ แล้วน้องที่ประสบเหตุไม่รู้จึงเข้าไปเดินในบริเวณที่มีไฟรั่ว จนถูกไฟช็อตดังกล่าว

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook