ร.พ.ประชาธิปัตย์ทำความสะอาด ป้องกันไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009

ร.พ.ประชาธิปัตย์ทำความสะอาด ป้องกันไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวินัย เภตรานุวัฒน์ ผอ.โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ นายสุชาติ กมลเนตร รองผอ.โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ นางสุมาลี บำรุงศิลป์ นักจัดการงานทั่วไประดับชำนาญการ พร้อมด้วยพนักงานลูกจ้างของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ได้ช่วยกันระดมพลทำความสะอาดล้างโรงพยาบาลครั้งใหญ่ เพื่อควบคุมดูแลป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ โดยทางเทศบาลเมืองรังสิตได้นำรถฉีดน้ำมาสนับสนุนจำนวน 2 คัน และประชาชนให้ความสำคัญใส่ใจการรณรงค์ทำความสะอาดครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

ผอ.โรงพยาบาลประชาธิปัตย์เปิดเผยอีกว่า ในช่วงนี้ซึ่งเป็นวันหยุดราชการตนได้มีความคิดที่ให้เจ้าหน้าที่พนักงานของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ทุกคนที่ว่างเว้นภารกิจหน้าที่ให้มาช่วยกันทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมของโรงพยาบาลเพื่อความสะอาดและป้องกันเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่กำลังระบาดในช่วงนี้ อีกทั้งเป็นความสบายใจของผู้ที่เข้ามาใช้บริการรับการรักษากับทางโรงพยาบาลประชาธิปัตย์อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ของทางโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ตอนนี้ยังไม่มี จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่ เกี่ยวกับอาการติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ว่าไม่ต้องตกใจอะไรมาก ถ้าหากว่าผู้ป่วยมีไข้สูงให้เข้ามารักษากับแพทย์ทันที ซึ่งทางโรงพยาบาลประชาธิปัตย์จะเน้นให้ประชาชนดูแลตนเองให้ถูกวิธี และได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ควบคุมป้องกัน ตลอดจนเฝ้าระวังการแพร่ระบาดในเขตชุมชนเป็นพิเศษ อาทิ สถานศึกษา สถานประกอบการทุกประเภท ซึ่งได้ส่งทีมเข้าไปให้ความรู้การทำความสะอาด การเพิ่มจุดล้างมือและเพื่อไม่ให้ประชาชนและผู้ปกครองตื่นตระหนก มีพฤติกรรมการปฏิบัติตนที่ถูกต้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook