จับเคอิโงะร้องหมวยแพนด้า

จับเคอิโงะร้องหมวยแพนด้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 3 ก.ค. นายนิรุธ บัวผัน เจ้าของบริษัทพิจิตรซิลเวอร์โกล์ จำกัด กล่าวว่าได้มอบหมายให้นายพีรวิชญ์ บวรสนิทพงศ์ แต่งเพลง พ่อจ๋าอยู่ไหน ให้ ด.ช.เคอิโงะ ซาโต ร้องเพื่อบรรจุเข้าในอัลบั้มของฝากจากพิจิตรนั้น แต่คณะกรรมการมีความเห็นตรงกันว่าความแรงของหมีแพนด้าขณะนี้กระแสพุ่งแรงไม่หยุดเหมือนกระแสด.ช.เคอิโงะที่ผ่านมา จึงได้แต่งเพลงเพิ่มให้ดช.เคอิโงะ อีก 1 เพลง ชื่อ หมวยแพนด้า เพื่อให้ขับร้องแล้วบรรจุอยู่ในอัลบั้มของฝากจากพิจิตรเช่นเดียวกัน

นายนิรุธ กล่าวอีกว่าเพลงดังกล่าวจะเป็นจังหวะเพลงไว เนื้อหาจะบ่งบอกถึงชีวิตหมีแพนด้า และ ด.ช.เคอิโงะ อยากจะเดินทางไปดูหมีแพนด้า ที่จ.เชียงใหม่ และไม่อยากให้ส่งหมีแพนด้ากลับไปจีน ลูกหมีจะไม่ได้อาภัพขาดพ่อขาดแม่เหมือนกับชีวิตของด.ช.เคอิโงะ

นายนิรุธ กล่าวอีกว่า สำหรับอัลบั้มดังกล่าวขณะนี้ได้ขับร้องบันทึกเสียงที่ห้องบันทึกเสียงแฮปปี้ซาวด์บางบัวทอง และถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะสามารถวางจำหน่ายทั่วประเทศได้ประมาณกลางเดือนก.ค.นี้อย่างแน่นอน รายได้จะสมทบทุนกองทุนเพื่อการศึกษาของสำนักงานเขตการศึกษาพิจิตร เขต 1 และเป็นทุนการศึกษาสำหรับเคอิโงะด้วย ซึ่งมีคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษาดูแล นอกจากนี้ในอัลบั้มดังกล่าวจะมีเพลงเกี่ยวกับการเชิญชวนมาท่องเที่ยวจังหวัดพิจิตร อีก 10 เพลง รวมของ ด.ช.เคอิโงะร้องด้วยเป็น 12 เพลง

นายนิรุธ กล่าวอีกว่าอัลบั้มชุดนี้ มีนักร้องชื่อดังมาร่วมร้องด้วยหลายคน เช่น จอมขวัญ กัลยา แจ๊ค ธนพล ชินกร ไกรลาศ สุดา ศรีลำดวน เสรี รุ่งสว่าง และบุญโทน คนหนุ่ม นอกจากนี้ รายได้ส่วนใหญ่ของการจำหน่ายเทปเพลงจะนำไปมอบให้กับการกุศล ซึ่งเป็นชื่อโครงการคนพิจิตรช่วยบ้านเกิดรักโรงเรียนเก่า และเด็กผู้ด้อยโอกาส นอกจากนี้รายได้อีกส่วนหนึ่งของการจำหน่ายอัลบั้มเพลงชุดนี้จะมอบให้ด.ช.เคอิโงะ เป็นทุนการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook