บิณฑ์ ลั่นช่วยน้ำท่วมไม่ได้ข้ามหน้าข้ามตาใคร โปรยยาหอม "ผมรักนายกฯ จะตาย"

บิณฑ์ ลั่นช่วยน้ำท่วมไม่ได้ข้ามหน้าข้ามตาใคร โปรยยาหอม "ผมรักนายกฯ จะตาย"

บิณฑ์ ลั่นช่วยน้ำท่วมไม่ได้ข้ามหน้าข้ามตาใคร โปรยยาหอม "ผมรักนายกฯ จะตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (17 กันยายน) นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดังพร้อมทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ปักหลักช่วยประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า จากยอดเงินบริจาคของประชาชนทั่วประเทศ ทำให้สามารถเข้าไปแจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยที่เดือดร้อนแล้วกว่า 1,000 ครอบครัว โดยแจกเงินช่วยเหลือครอบครัวละ 5,000 บาท ยืนยันว่าการแจกเงินช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว จะไม่มีการให้เงินเป็นรายบุคคลเด็ดขาดและทุกอย่างโปร่งใสอย่างแน่นอน

"ทีมงานประสานกับผู้นำชุมชนเพื่อร่วมกันตรวจสอบว่าครอบครัวไหนบ้างมารับเงินช่วยเหลือ เพราะเราต้องการกระจายให้ครบทุกพื้นที่ และบางพื้นที่ห่างไกลก็ต้องเข้าไปสำรวจให้ได้ทั้งหมด เพื่อให้การช่วยเหลือเข้าถึงมากที่สุด และเชื่อว่าจะช่วยเหลือครอบครัวใน จ.อุบลฯ ได้ทุกครอบครัว หากเงินเหลือก็จะเอาไปช่วยจังหวัดอื่นๆ ด้วย ชาวบ้านที่อยู่ห่างไกลไม่ต้องห่วง ผมกับทีมงานเข้าไปสำรวจถึงแน่นอน ขอให้สบายใจได้" นายบิณฑ์ ระบุ

นอกจากนี้ นายบิณฑ์ ยังกล่าวอีกด้วยว่า กรณีที่รัฐบาลต้องการให้ไปนั่งรับสายโทรศัพท์เพื่อรับเงินบริจาคในนามรัฐบาลด้วยนั้น ขอบอกว่ายังติดภารกิจอยู่ที่นี่ แต่ก็ได้ฝากน้องชายฝาแฝด คือนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ไปรับสายแทน

"เรื่องบริจาคระหว่างผมกับรัฐบาล ผมยืนยันว่าไม่ได้ทำเพื่อข้ามหน้าข้ามตาใคร ที่ผมออกมาเพราะเห็นว่าการช่วยเหลือทางการเงินยังเงียบอยู่ ส่วนความเห็นที่ผมเคยบอกเอาไว้ว่า เคยเห็นนายกรัฐมนตรี แจกเงิน 1,000 บาทให้ไปเที่ยวได้ ดังนั้น มาแจกเงินช่วยเหลือน้ำท่วม 1,000 บาทก็น่าจะทำได้เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้มีอะไรกับท่านนายกฯ ผมชื่นชมและรักนายกฯ จะตาย" นายบิณฑ์ กล่าวปิดท้าย

>> "บิณฑ์" แจ้งจับมิจฉาชีพปลอมบัญชีรับบริจาค ยอดพุ่งทะลุ 231 ล้านบาทแล้ว

>> #Saveubon “บิณฑ์” มอบเงินบริจาคให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ ได้รับแล้ว 700 ครอบครัว

>> "บิณฑ์" คาดไม่ถึง ยอดบริจาคช่วยน้ำท่วมอุบลพุ่ง 100 ล้าน ลั่นไม่ได้แซะรัฐบาล แค่สะกิด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook