สาวต้นตอแชร์บัญชีปลอม "บิณฑ์" ช่วยน้ำท่วม อ้างไม่ทันเอะใจดูว่าชื่อเป็นของพี่สาวตัวเอง

สาวต้นตอแชร์บัญชีปลอม "บิณฑ์" ช่วยน้ำท่วม อ้างไม่ทันเอะใจดูว่าชื่อเป็นของพี่สาวตัวเอง

สาวต้นตอแชร์บัญชีปลอม "บิณฑ์" ช่วยน้ำท่วม อ้างไม่ทันเอะใจดูว่าชื่อเป็นของพี่สาวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีผู้แอบอ้างนำภาพและข้อความของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราชื่อดัง มาประกอบการขอรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานีผ่านบัญชีธนาคารชื่อดังนั้น

ล่าสุด (17 ก.ย.) เบส สาวต้นตอแชร์เพจรับบริจาคปลอมดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 โดยยอมรับว่าแชร์ภาพดังกล่าวจริง แต่มีคนแชร์รูปออกมาก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊ก และตนไม่ทราบว่าเป็นใคร ตนหวังดีจึงไปเซฟมาโพสต์

ส่วนชื่อบัญชีนั้น ตนไม่ได้ดูว่าเป็นชื่อบัญชีของใคร แต่มารู้ที่หลังชื่อบัญชีของคนที่อยู่ในโพสต์นั้นคือบัญชีของพี่สาวของตน ซึ่งพี่สาวของตนก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ

"หนูไม่ได้ทำ ไม่ได้ตั้งใจ ถามพี่สาวแล้วก็บอกว่าไม่รู้เรื่องไม่ทราบ ไม่รู้ใครกลั่นแกล้ง ไม่รู้พี่สาวเอาเบอร์บัญชีส่วนตัวไปบอกคนอื่นอีกหรือไม่ ส่วนเรื่องนี้นั้นหนูก็อยากขอโทษพี่บิณฑ์นะ แต่หนูไม่ผิด ไม่ได้ฉ้อโกงและจะสู้คดีให้ถึงที่สุด อยากฝากถึงโซเชียลด้วยว่าถ้าแค่เม้นท์ถามดีๆ ก็จะตอบ แต่ถ้ามาด่าหนู ก็จะสู้คดีให้ถึงที่สุด"

ทั้งนี้ กรณีที่มีคนบอกว่า ตนเองเคยโกงเงินขายของออนไลน์ เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ทำ และตนก็มีหลักฐานเหมือนกัน

จากนั้น น.ส.นภัสสร หรือ ทราย เจ้าของบัญชี พี่สาวของเบส เผยว่า ตนชื่อจริงชื่อ นภัสสร (ชื่อตรงกับบัญชีที่ปลอม) ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำบัญชีปลอม ตนไม่รู้เรื่อง ตนยอมรับว่าทั้งชื่อทั้งเลขบัญชีเป็นของตน ตนทราบแล้วว่าบิณฑ์ไปแจ้งความ และปล่อยให้เรื่องนี้เป็นของตำรวจ

ส่วนเลขบัญชีดังกล่าวมีแค่ตนกับน้องเบสที่รู้ เมื่อถูกถามว่าสงสัยใคร สงสัยน้องของตัวเองหรือไม่ ทรายก็ยอมรับว่าสงสัยนิดๆ 

ด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยืนยันว่า ไม่เชื่อว่าไม่รู้เรื่อง เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นการกระทำโดยเจตนา แต่ตนไม่ได้โกรธ หรือติดใจอะไร แต่ที่ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วาริณชำราบ เพราะอยากทำให้เป็นบรรทัดฐาน ว่าไม่ควรทำแบบนี้อีก เพราะขณะที่คนอื่นเดือดร้อน เราไม่ควรทำแบบนี้ ตนไม่เชื่อว่าจะไม่มีการรู้เห็นอะไร แต่คนเราทำผิดแล้วแก้ไขจะเป็นคนที่น่ารักมาก ได้เงินไปเท่าไหร่แล้วเอามาคืนมาบริจาคก็เป็นการสำนึกผิด มาช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

อย่างไรก็ตาม วานนี้ (16 ก.ย.) ทางธนาคารได้ออกมาชี้แจงว่า บัญชีที่มีการแอบอ้างรับบริจาคช่วยน้ำท่วม ได้ทำการอายัดการดำเนินการทางธุรกรรมบัญชีดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยไม่สามารถฝาก ถอน รวมทั้งทำธุรกรรมใดๆ กับบัญชีนี้ได้อีกต่อไป ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

>> "บิณฑ์" แจ้งจับมิจฉาชีพปลอมบัญชีรับบริจาค ยอดพุ่งทะลุ 231 ล้านบาทแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook