หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!

หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!

หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสียชีวิตของ ลันลาเบล-ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ยังคงเป็นที่สงสัยและยังไม่ได้ข้อยุติในขณะนี้ แต่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ก็มีตัวละครใหม่เกิดใหม่ เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่รูปร่างกำยำล่ำสัน โพสต์รูปที่เชื่อได้ว่าเป็นพริตตี้สาวผู้ล่วงลับ ก่อนเสียชีวิต

>> ลันลาเบล เป็นใคร รู้จักพริตตี้สาวดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนตกใจเพิ่งร่วมงานกันหยกๆ

ชายคนนั้นระบุในโพสต์ดังกล่าวว่า ลันลาเบล ผู้ตาย ดื่มสุราหนักมากจนน้ำลายฟูมปาก โดยแนบรูปผู้ตายนอนอ้าปากและมีน้ำลายฟูมอยู่ ซึ่งรูปดังกล่าวเชื่อได้ว่าถ่ายจากที่มืด อาจเป็นในห้องหรือในสถานบันเทิง

ไม่ใช่แค่นั้น อีกโพสต์หนึ่งยังระบุด้วยว่า ลันลาเบล เป็น "เมีย" คนที่ 100 ของตน แต่ภายหลังผู้โพสต์ลบไปแล้ว แต่มีผู้บันทึกภาพหน้าจอทัน และนำมาโพสต์ในโซเชียลมีเดีย

เพื่อนเดือด! ตั้งข้อสังเกตหนุ่มกล้ามโต "เคลื่อนอำพรางศพ"

เหตุนี้ทำให้เพื่อนสนิทของลันลาเบล ธิติมา ที่เป็นผู้เปิดเผยข่าวการเสียชีวิตของพริตตี้สาวคนนี้เป็นคนแรก วิจารณ์ชายหนุ่มคนดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน โดยถามว่า ในเมื่อเห็นเพื่อนของตน (ลันลาเบล) มีอาการน้ำลายฟูมปากขนาดนั้น เหตุใดจึงไม่เรียกรถพยาบาล

ไม่ใช่แค่นั้น เพื่อนของตนน่าจะใกล้เสียชีวิตหรือเสียชีวิตไปแล้ว แต่กลับนำไปทิ้งไว้ที่ล็อบบี้คอนโดของตัวเอง จึงตั้งข้อสังเกตว่า ชายคนนี้น่าจะทราบว่าเพื่อนของตนอาการหนักหรือเสียชีวิต ทำให้เชื่อได้ว่า การกระทำของชายคนนี้น่าจะเข้าข่ายเคลื่อนย้ายอำพรางศพ

"ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจปะ น้ำลายฟูมปากขนาดนั้น _ึงยังคิดว่าเมาเหล้าอีกหรอ แล้วเอาศพลงมาวางทิ้งไว้ล็อบบี้คอนโด ทิ้งศพเพื่อนกูอยุ่แบบนั้น คือไร แบบนี่เค้าเรียกเคลื่อนย้ายอำพรางศพไหมอะ ถามแค่นี้ อีเ_ี้ย มันเสียไปตั้ง 7-8 ชม. ก่อนตำรวจมาเจอ คือคนทั้งคน _ึงทิ้งเหมือนเพื่อนกูเป็นตัวอะไร คำถามหลักๆของกูเลยนะ *_ึงเอาเพื่อนกูกลับไปคอนโด_ึงทำไม ตอบดิ" เพื่อนสนิทลันลาเบล โพสต์

หนุ่มกล้ามโตลั่นเสียใจ แนะรอผลชันสูตรก่อนด่า

หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าว ที่คาดว่าอยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย โพสต์ว่า อยากให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เข้ามาโจมตี รอผลชันสูตรศพจากหน่วยงานนิติวิทยาศาสตร์ 

"ใจเย็นๆ นะครับ รอผลนิติเวชก่อนนะครับ ผมไม่ทราบว่าเบลเสียจริงๆ" ชายคนดังกล่าวโพสต์

ชายคนนี้โพสต์ต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุ ลันลาเบลดื่มเหล้าช็อตหนักมาก ประมาณ 10 แก้ว ส่วนอาหารก็กินแค่ยำลูกชิ้นและถั่วต่างๆ หลังเกิดเหตุ ตนพาผู้ตายมานอนที่คอนโดของตน จากนั้นเมื่อเวลา 17.00-18.00 น. ตนเผลอหลับไป พอตื่นมาเวลา 00.00-01.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ก็โทรให้เพื่อนผู้ตายมารับ ไม่ได้หนีไปไหน ทั้งยังระบุว่าตนบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่มีเจตนาแอบแฝงอย่างที่ชาวเน็ตสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook