คำสารภาพ "อาร์ท" ฆ่าเปลือยสาวหมกหอพัก แค้นถูกเหยื่อหยามเป็นคนคุก

คำสารภาพ "อาร์ท" ฆ่าเปลือยสาวหมกหอพัก แค้นถูกเหยื่อหยามเป็นคนคุก

คำสารภาพ "อาร์ท" ฆ่าเปลือยสาวหมกหอพัก แค้นถูกเหยื่อหยามเป็นคนคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ย.62) พล.ต.ต.ธนายุฒม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (รอง ผบช.ภ.1) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุม นายเถลิงศักดิ์ หรือ อาร์ท อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมยึดรถยนต์ เครื่องช็อตไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และของกลางอีกจำนวนมาก

>> ฆ่าเปลือยสาววัย 37 ศพอืดคาหอพัก รัดคอด้วยชุดสีแดง สายไฟมัดแขนขาแน่น

>> ไอ้อาร์ทสิ้นท่า ตำรวจแกะรอยจับ-ซดยาพิษหนีผิด คดีฆ่าเปลือยสาวหอพัก

โดย พล.ต.ต.ธนายุฒม์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวเพ็ญพิมล อายุ 37 ปี ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสิต-นครนายก 20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อยู่ในสภาพเปลือยกายถูกมัดมือมัดเท้าด้วยสายไฟสีดำและใช้ผ้ามัดปากไว้ โดยตามร่างกายไม่มีบาดแผล ตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่ากระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินของผู้ตายหายไปหลายรายการ โดยตำรวจสืบสวนสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเถลิงศักดิ์ ก่อนขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับ และยังพบว่าก่อนหน้านี้เคยถูกจำคุกในคดียาเสพติดนานถึง 6 ปี

กระทั่งวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย ภายในสนามกีฬา ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เมื่อตรวจสอบพบนายเถลิงศักดิ์ อยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าวโดยพยายามกินยาฆ่าหญ้าหวังฆ่าตัวตาย ตำรวจจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมกับตรวจยึดรถยนต์และทรัพย์สินภายในรถ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเฉลิมศักดิ์ ให้การว่ามูลเหตุในการจูงใจครั้งนี้เนื่องจากประสงค์ต่อทรัพย์ และถูกผู้ตายดูถูกเหยียดหยามหาว่าเป็นคนคุก โดยขณะนี้ นายเถลิงศักดิ์ยังคงเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล และเมื่ออาการดีขึ้นตำรวจจะคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook