เมียเก่าแจ๊คสันอาจฟ้องแย่งสิทธิดูแลบุตร

เมียเก่าแจ๊คสันอาจฟ้องแย่งสิทธิดูแลบุตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ (3 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายอีริค เอ็ม จอร์จ ทนายความของนางเดบบี้ โรว์ อดีตภรรยาของไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อบที่เสียชีวิตไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเธอยังเป็นมารดาของบุตรสองคนแรกของแจ๊คสัน คือ ไมเคิล โจเซฟ จูเนียร์ หรือ ปริ้นซ์ไมเคิล วัย 12 ปี และปารีส ไมเคิล แคเธอลีน วัย 11 ปี เปิดเผยว่า นางโรว์ยังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะดำเนินการยื่นฟ้องขอเป็นผู้ดูแลบุตรทั้งสองหรือไม่ หลังจากผู้พิพากษาศาลสูง เลื่อนกำหนดการไต่สวนคำร้องตามที่นางแคเธอลีน แม่ของราชาเพลงป๊อบ ผู้ได้เป็นผู้พิทักษ์ชั่วคราว ขอเป็นผู้พิทักษ์ชั่วคราวของลูกทั้งสามคน ไปเป็นวันที่ 13 ก.ค. นี้ ตามคำร้องของทนายจอร์จ โดยไม่มีการแนบคำร้องของนางโรว์ที่จะขอเป็นผู้พิทักษ์ไปด้วย

อย่างไรก็ตาม เครือข่ายโทรทัศน์เอ็นบีซี ของลอสแองเจลิส รายงานว่า ก่อนการส่งทนายยื่นคำร้อง นางโรว์ ได้สนทนาทางโทรศัพท์นาน 90 นาที โดยยืนยันว่า จะต่อสู้ขอเป็นผู้ดูแลลูกสองคน และพร้อมให้ตรวจสอบทุกอย่างเพื่อยืนยันว่าตนเป็นแม่โดยสายเลือดจริง นอกจากนี้เธอยังจะขอต่อศาลให้นายโจ แจ๊คสัน ผู้เป็นปู่ของบุตรแจ๊คสัน อยู่ห่างจากเด็ก ๆ ด้วย

คาดแจกบัตรฟรีร่วมไว้อาลัยแจ๊คสัน-ผู้จัดรอหารือญาติ

ด้านนายแรนดี้ ฟิลิปส์ หัวหน้าผู้บริหารบริษัทเออีจี ไลฟ์ ผู้จัดงานคอนเสิร์ตการกลับมาของแจ๊กสัน และยังเป็นเจ้าของ สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ในลอสแองเจลีส ประกาศเมื่อวาน (2 ก.ค.) ว่า พิธีไว้อาลัยแจ๊กสันจะจัดขึ้นที่ สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ในวันอังคารหน้าตามเวลาท้องถิ่น หากนางแคเธอลีน มารดาของแจ๊กสันเห็นด้วย

นายแรนดี้ กล่าวอีกว่า ตยมีกำหนดพบกับแรนดี้ แจ๊คสัน พี่ชายของแจ๊กสัน เพื่อหารือกันภายในวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น แต่นางแคเธอลีน จะเป็นผู้ตัดสินใจชี้ขาดขั้นสุดท้าย โดยตนคาดว่า เธอจะตัดสินใจภายในวันดังกล่าว ส่วนเจ้าหน้าที่ของเออีจี กำลังหารือกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นอยู่

อย่างไรก็ตาม นายแรนดี้ คาดว่า อาจจะมีผู้เข้าร่วมพิธีไว้อาลัยหลายหมื่นคน ซึ่งเออีจีมีแผนจะแจกบัตรเข้างานฟรี แต่ยังไม่ระบุวิธีการแจกบัตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook