สลด! สองแม่ลูกจุดเตารมควันในรถ แม่สาหัส-ลูกสาววัย 11 ปีตาย

สลด! สองแม่ลูกจุดเตารมควันในรถ แม่สาหัส-ลูกสาววัย 11 ปีตาย

สลด! สองแม่ลูกจุดเตารมควันในรถ แม่สาหัส-ลูกสาววัย 11 ปีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาววัย 11 ปี ไปนอนในรถ ก่อนจุดเตารมควัน เช้ามาสามีออกตามหาพบลูกสาวเสียชีวิต ส่วนภรรยาอาการสาหัส

(18 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตและอาการน่าเป็นห่วง ซึ่งเหตุเกิดภายในโรงจอดรถข้างโรงไม้เก่าริมถนนสายตรี พัฒนานิคม – วังม่วง หมู่ที่ 9 ตำบลพัฒนานิคม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี สำหรับผู้ที่อาการน่าเป็นห่วงนั้นได้มีผู้นำตัวส่งโรงพยาบาลพัฒนานิคมให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตแล้ว

หลังจากที่ได้รับแจ้งได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุตรวจสอง พบว่าที่ท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว มีศพของเด็กหญิงนอนอยู่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง ทราบชื่อภายหลังชื่อ เด็กหญิงพรณิภา อายุ 11 ปี นอกจากนี้ตรวจสอบที่ข้างรถพบกระมังใส่เตาถ่านวางอยู่

จากการสอบถาม นายสุทิศ อายุ 51 ปี ผู้เป็นบิดาของเด็กหญิงพรณิภา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่ภายในบ้าน ส่วนภรรยามานอนกับลูกสาว ตนไม่ทราบว่าภรรยากับลูกสาวออกมานอนในรถตอนไหน จนรุ่งเช้าก็เดินออกมาจะปลุกลูกไปโรงเรียนก็ไม่พบ

ตนออกตามหาก็พบว่าภรรยากับลูกสาวอยู่ภายในรถ จึงเปิดประตูรถนำร่างของลูกสาวที่ตัวแข็งแล้วสภาพนอนทับร่างของภรรยาตนเองอยู่ออกมา จากนั้นได้นำร่างของภรรยาที่หายใจรวยรินออกมาจากในรถ รีบให้เพื่อนบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลพัฒนานิคม

ซึ่งภรรยาของตนชื่อ นางพิสมัย อายุ 50 ปี สาเหตุของการพยายามฆ่าตัวตายในครั้งนี้ คาดว่าคงอาจจะมาจากเรื่องหนี้สินและรถยนต์คันดังกล่าวก็กำลังจะถูกยึด โดยภรรยาของตนก็บ่นกับตนเองมาตลอดไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร ไม้เก่าในช่วงนี้ก็ขายไม่ดีด้วยทำให้เกิดความเครียดก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook