ครอบครัวเก็บร่าง “ลันลาเบล” 100 วัน รอคดีชัด ตำรวจไม่ฟันธงฝีมือใคร รอผลชันสูตร

ครอบครัวเก็บร่าง “ลันลาเบล” 100 วัน รอคดีชัด ตำรวจไม่ฟันธงฝีมือใคร รอผลชันสูตร

ครอบครัวเก็บร่าง “ลันลาเบล” 100 วัน รอคดีชัด ตำรวจไม่ฟันธงฝีมือใคร รอผลชันสูตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ว่า ภายหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เรียกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ามาสอบปากคำแล้วมากกว่า 10 ปาก พร้อมทั้งตรวจร่างกายผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้เพื่อหาสารเสพติดแล้ว แต่ไม่พบ ส่วนการสอบปากคำ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ที่มีหลักฐานคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่ระบุว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย  ซึ่งนายรัชเดชให้การปฏิเสธไม่ได้ใช้สารเสพติดและไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย 

นอกจากนี้ ทราบว่าทางพ่อแม่ของผู้ต้องสงสัยได้โทรศัพท์พูดคุยส่วนตัวกับทางพ่อแม่ผู้ตายแล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียด ขณะที่ผลจากการเข้าไปตรวจค้นภายในห้องพักและรถยนต์ของนายรัชเดช รวมถึงการตรวจค้นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ซึ่งเป็นบ้าน นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี ไม่พบสารเสพติดหรือวัตถุต้องสงสัยใดๆ แต่ถึงอย่างไรนั้นยืนยันว่าทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อและไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง จนกว่าจะทราบผลการชันสูตรศพจากทางนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ทั้งนี้ มีรายงานว่าทางพนักงานสอบสวน เตรียมรวบรวมสำนวน พยานหลักฐาน เสนอแก่ผู้บังคับบัญชา เพื่อพิจารณาว่าจะดำเนินคดีกับนายรัชเดชในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาหรือไม่ ขณะที่ครอบครัวของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล ยังติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงจะมีการจัดสวดอภิธรรม ที่วัดสะแกงาน บางขุนเทียน ในวันที่ 17 -21 กันยายน 62 เท่านั้น จากนั้นจะเก็บร่างของผู้ตายไว้ 100 วัน เพื่อรอหลักฐานและรอความชัดเจนในคดี

>> เปิดแชทลับ "ไออุ่น รัชเดช" ตั้งแต่พา "ลันลาเบล" กลับคอนโด จนถึงปากม่วง-น้ำลายฟูมปาก

>> ไออุ่น รัชเดช ตั้งโต๊ะแถลง "ผมโชคร้ายเพราะอยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย”

>> ลันลาเบล เป็นใคร รู้จักพริตตี้สาวดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนตกใจเพิ่งร่วมงานกันหยกๆ

>> หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!

>> นาทีบุกห้องพริตตี้บอยคุมตัวสอบ วงจรปิดเผยอุ้มร่าง "ลันลาเบล" ทิ้งล็อบบี้คอนโด

>> "ไออุ่น รัชเดช" เปิดปากนาทีอุ้ม "ลันลาเบล" ไม่รู้ว่าตาย-รู้สึกแค่ว่าตัวเย็น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook