หัวหน้าวิน จยย.ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายยิงตัวตาย เขียนสั่งเสียในกรมธรรม์ประกันชีวิต

หัวหน้าวิน จยย.ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายยิงตัวตาย เขียนสั่งเสียในกรมธรรม์ประกันชีวิต

หัวหน้าวิน จยย.ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายยิงตัวตาย เขียนสั่งเสียในกรมธรรม์ประกันชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าวิน จยย.เป็นมะเร็งตับระยะที่ 4 เขียนจดหมายลาตายในกรมธรรม์ประกันชีวิตสั่งเสีย ก่อนใช้ปืนพก .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ถนนคลองน้ำเจ็ด ซอย 2 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ที่เกิดเหตุมีเพื่อนบ้านมามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ในบ้านชั้นเดียว ด้านหลังห้องครัวตรงหน้าห้องน้ำ พบร่างของ นายนรินทร์ อายุ 63 ปี นอนจมกองเลือด

บนโต๊ะแบบพับมีหมอนและอาวุธปืนจำนวน 1 กระบอก ขนาด .38  ในลูกโม่ มี 6 นัด ยิงไป 1 นัด เหลือกระสุนปืน 5 นัด ตั้งอยู่บนโต๊ะ ใกล้โต๊ะมีเก้าอี้ 1 ตัว บนโต๊ะมีกระจายเปิดออกดูเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิต 1 ฉบับ โดยมีการเขียนจดหมายสั่งเสีย ซึ่งเมื่อญาติๆ ได้อ่านจดหมายดังกล่าว ต่างพากันร่ำไห้เป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม นายอาทิตย์ อายุ 32 ปี และ นางอรสา อายุ 32 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นหลานชายและหลานสะใภ้ ให้การว่า ผู้ตายป่วยเป็นมะเร็งตับระยะที่ 4 โดยก่อนหน้านี้มีนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ หลังจากตรวจพบเชื้อมะเร็ง ก็ได้เลิกดื่มสุรา แต่ยังออกไปขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างตามปกติ

จนเมื่อ 10 วันที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการเจ็บที่บริเวณท้องจนออกไปทำงานไม่ได้ ต้องอยู่แต่ในบ้าน  ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา มีหลานๆ 4 คนได้มานอนเป็นเพื่อนที่บ้านจนเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ผู้ตายก็ได้ไล่ให้หลานๆ กลับไปนอนที่บ้าน เนื่องจากเป็นห่วงกลัวหลานๆ จะร้อน

และเมื่อเวลา 07.00 น. นางอรสา เข้าหาผู้ตายเพื่อถามว่าจะกินอะไรบ้าง แต่ปรากฏว่าพบนายนรินทร์ผู้ตายไม่ได้นอนในห้อง แต่มานอนเสียชีวิตดังกล่าวตรงหน้าห้องน้ำ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยเมื่อคืนไม่ได้ยินเสียงปืน อาวุธปืนนั้นไม่ทราบเป็นของใคร เพราะผู้ตายมีทะเบียนถูกต้อง แต่ได้ขายเอาเงินมารักษาตัวหมดแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.สอบสวน กล่าวว่า คดีดังกล่าวจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการหรือพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์มาทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อคลี่คลายให้กระจ่าง พบว่าผู้ตายมีประกันชีวิตฉบับหนึ่งวงเงิน 1 แสนบาท ทำมาหลายปีแล้ว มีจดหมายสั่งเสียครอบครัวด้วยลายมือตัวเอง แต่ต้องพิสูจน์เขม่าดินปืนที่มือของผู้ตายว่ามีรอยดินปืนหรือไม่ ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนกันต่อไป 

เบื้องต้น ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่เตรียมรับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook