นาทีระทึก! หนุ่มบุกตามยึดรถเมียเก่า ไล่พุ่งชน-กระหน่ำฟาดรอบคัน

นาทีระทึก! หนุ่มบุกตามยึดรถเมียเก่า ไล่พุ่งชน-กระหน่ำฟาดรอบคัน

นาทีระทึก! หนุ่มบุกตามยึดรถเมียเก่า ไล่พุ่งชน-กระหน่ำฟาดรอบคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตสามีบุกตามยึดรถของภรรยาเก่า กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ไล่ตามมาพุ่งชน ก่อนคว้าไม้ฟาดทุบรอบคัน ก่อนชักมีดทำร้าย เหตุเพราะไม่ยอมเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครอง

(19 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทขับรถชนกัน อีกทั้งยังใช้อาวุธทุบตีรถและใช้มีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ภายในวัดธรรมนิมิต พบรถยนต์โตโยต้า วีโก้ ถูกไม้เบสบอลตีใส่หน้ากระจก และกระจกข้างซ้ายและขวา

ขณะที่ห่างออกไปพบรถยนต์โตโยต้า วีโก้ อีกคัน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยพุ่งชน พบ นายโสภณ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณข้อมือและลำตัว นอกจากนี้ยังพบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายเอกกฤกช อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดที่มือข้างขวา

จากการสอบถาม นางจุฑารัตน์ อดีตภรรยาของนายเอกกฤกช ผู้ที่นั่งมาในรถคันที่ถูกก่อเหตุ ได้เล่าว่า ตนเป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดเหตุเอาไว้ เพราะรู้ว่าต้องเกิดเรื่องราวขึ้น โดยขณะก่อเหตุ นายโสภณ ผู้เป็นพ่อ ได้ขับรถออกมาจากบ้านบริเวณซอยมาลัยทอง เนื่องจากได้ถูกนายเอกกฤชมาหาถึงที่บ้าน เพื่อทวงคืนเรื่องรถที่ซื้อด้วยกันตอนที่ยังไม่ได้หย่าร้าง

จากนั้นพ่อตนก็ได้พาตนและลูกชายวัย 2 ขวบเศษหนีออกมาบนรถ ก่อนจะขับหนีเข้ามาภายในวัดธรรมนิมิต กระทั่งนายเอกกฤชได้ขับตามมาเจอ และขับรถพุ่งชน ก่อนจะได้ใช้ไม้เบสบอลเข้ามาทุบทั้งกระจกหน้าและกระจกข้างทั้งสองด้าน พ่อตน ก็ได้ลงไปเพื่อพูดคุยจนมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงและก็ถูกนายเอกกฤชใช้มีดฟันเข้าที่มือและบริเวณลำตัว จากนั้นก็ได้รีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยและตำรวจ

นายเอกกฤช ผู้ก่อเหตุเล่าว่า สาเหตุที่ลงมือนั้นเป็นเพราะว่าตนต้องการไปทวงรถคืน ที่ใช้ชื่อตนเป็นคนซื้อ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ติดต่อภรรยาไปแล้วหลายครั้งว่าเมื่อหย่ากันแล้วก็มาเปลี่ยนชื่อเป็นของตัวเอง ไม่ใช่จะมาใช้ชื่อตนและใช้ขับอยู่อย่างนี้

เนื่องจากที่ผ่านมาทางไฟแนนซ์ก็ได้ทวงถามมาทางตนอยู่ตลอดเวลา จนรู้สึกทนไม่ไหวและรู้สึกบันดาลโทสะมาลงมือก่อเหตุเช่นนี้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเอกกฤช ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook