ลุงผวาได้รับซองลึกลับ โร่หาตำรวจช่วยเปิด สุดท้ายเป็นเซอร์ไพรส์

ลุงผวาได้รับซองลึกลับ โร่หาตำรวจช่วยเปิด สุดท้ายเป็นเซอร์ไพรส์

ลุงผวาได้รับซองลึกลับ โร่หาตำรวจช่วยเปิด สุดท้ายเป็นเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณลุงพนักงานการไฟฟ้าฯ ได้รับซองจดหมายมาส่งถึงบ้าน เกรงจะเป็นยาเสพติดซุกซ่อนตามข่าว รีบไปให้ตำรวจช่วยเปิดพิสูจน์ แต่สุดท้ายเป็นแค่เสื้อเมืองเหนือ เพื่อส่งมาเซอร์ไพรส์เกษียณอายุ

(19 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายวุฒิไกร อายุ 61 ปี พนักงานการไฟฟ้าฯ ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรเวรฯ เพื่อให้ตรวจสอบอะไรบางอย่าง

เนื่องจากภายหลังจากได้รับซองสีน้ำตาลลึกลับ จ่าหน้าซองมาจากจังหวัดน่าน เกรงว่าจะมียาเสพติดซุกซ่อนมาในซองดังกล่าว เพราะไม่สามารถติดต่อไปยังผู้ที่ส่งพัสดุมาได้ เนื่องจากไม่ยอมรับโทรศัพท์ ขณะที่สอบถามคนในบ้านแล้วไม่มีใครสั่งซื้อสินค้าจากที่ไหน จึงตัดสินใจนำซองมาที่ที่โรงพัก เพื่อให้ตำรวจช่วยเป็นพยานในการเปิดซองพัสดุ

กระทั่งเมื่อเปิดซองดูภายใน กลับพบว่าเป็นเสื้อแขนยาวเมืองเหนือ สีน้ำตาล ไม่มียาเสพติดตามที่สงสัยแต่อย่างใด โดยหลังจากนั้นตำรวจจึงได้ประสานงานไปยังผู้ส่งเสื้อดังกล่าวมาจากการสอบถามได้ความว่า ผู้ที่สั่งเสื้อส่งมาให้ชื่อเล่นว่า ช่างโก้ เป็นชาวจังหวัดน่าน เพื่อนสนิทของนายวุฒิไกร ส่งของดังกล่าวมาสร้างเซอร์ไพรส์เนื่องจากเกษียณอายุ

นายวุฒิไกร กล่าวว่า ตนเดินทางมาโรงพักเพราะเกรงว่าในซองสีน้ำตาลจะมียาเสพติดซุกซ่อนมา เพราะเคยเห็นข่าวออกเป็นประจำ ที่สำคัญที่บ้านไม่ได้สั่งซื้อของจากร้านไหนเลย เพื่อความสบายใจจึงนำมาให้ตำรวจช่วยเปิดจะดีกว่า และพบว่าเป็นเสื้อที่พรรคพวกส่งมาเพื่อเซอร์ไพรส์ที่เกษียณอายุ แต่ในความเป็นจริง ตนยังได้รับต่อสัญญางานอีก 1 ปี ทำให้ยังไม่ได้เกษียณอายุอย่างเป็นทางการ

ทางด้าน พ.ต.ท.สมนึกกล่าวว่า กรณีดังกล่าวหากไม่แน่ใจในเรื่องพัสดุที่ส่งมา ขอให้มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยตรวจสอบก็จะเกิดผลดีกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook