สุดทน! รุ่นพี่ม.3 รุมตบม.2 แถมบังคับกราบเท้า-ถ่ายคลิปประจาน

สุดทน! รุ่นพี่ม.3 รุมตบม.2 แถมบังคับกราบเท้า-ถ่ายคลิปประจาน

สุดทน! รุ่นพี่ม.3 รุมตบม.2 แถมบังคับกราบเท้า-ถ่ายคลิปประจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อพาลูกสาววัย 13 ปีร้องปวีณา หลังถูกรุมตบ รุมทำร้ายคาห้องน้ำโรงเรียนเมืองสงขลา แถมบังคับกราบเท้า ถ่ายคลิปประจานว่อน หวั่นแจ้ง ตร.คดีไม่คืบ เหตุมีพี่ชายรุ่นพี่ที่ลงมือเป็นตำรวจในพื้นที่ข่มขู่ซ้ำ ปวีณาประสานผู้การสงขลา พร้อมหาที่เรียนใหม่ให้เหยื่อ


(4ก.ค.) เวลา 11.30 น. นายสกุล ดำเอียด อายุ 35 ปี ชาว ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ระโนด จ.สงขลา เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อร้องเรียนกรณีลูกสาวถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนรุมตบในห้องน้ำของโรงเรียน แล้วบังคับให้กราบเท้า ก่อนถ่ายคลิปไว้ประจาน เมื่อแจ้งความแล้วคดีก็ยังไม่คืบ รวมทั้งผู้บริหารโรงเรียนก็ไม่ดำเนินการใดๆ

นายสกุล เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ลูกสาวตนพร้อมเพื่อนร่วมห้องอีก 2 คน ไปเข้าห้องน้ำของโรงเรียน ระหว่างที่อยู่ในห้องน้ำมีนักเรียนหญิงรุ่นพี่ชั้น ม.3 ชื่อ น.ส.ปิงปอง น.ส.สาว และ น.ส.ทราย เดินสวนกันที่หน้าห้องน้ำ หลังจากเสร็จกิจในห้องน้ำแล้ว ลูกสาวและเพื่อนอีก 2 คน ไปนั่งที่ม้าหินอ่อนหน้าห้องน้ำ

ระหว่างนั้นรุ่นพี่ ม.3 ทั้ง 3 คน เดินมาเรียกลูกสาวเข้าไปพบในห้องน้ำ ด้วยความกลัวจึงเข้าไปในห้องน้ำ เมื่อเข้าไปรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ทำทีเป็นขอแป้งฝุ่นเพื่อจะทาหน้า แต่ลูกสาวตนไม่มี จึงได้บอกรุ่นพี่ไปว่าจะไปขอยืมเพื่อนๆ ให้ แต่ยังไม่ทันจะออกไปจากห้องน้ำ รุ่นพี่ทั้ง 3 คน ตรงเข้ามากระชากผม ดึงไปด้านในแล้วก็รุมตบ ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ในระหว่างถูกรุมทำร้ายลูกสาวได้ถามรุ่นพี่ว่า "พวกพี่ทำหนูเรื่องอะไร หนูไม่เคยไปทำอะไรให้พวกพี่เลย" รุ่นพี่ตอบว่า "ไม่มีอะไรแค่หมั่นไส้เฉยๆ" ก่อนปล่อยตัวออกมาจากห้องน้ำ โดยรุ่นพี่ได้แต่งตัวให้ลูกสาวพร้อมกับหวีผมให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย พร้อมกับข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร หากไม่เชื่อจะมาทำร้ายอีก เมื่อออกมาจากห้องน้ำ จึงไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร ภายหลังจากปล่อยตัวออกมาไม่ถึง 5 นาที รุ่นพี่ทั้ง 3 วิ่งมาเรียกลูกสาวตนให้กลับเข้าไปที่ห้องน้ำอีกครั้ง

พ่อนักเรียนรายนี้เล่าต่อว่า ด้วยความกลัว ลูกสาวจึงชวนเพื่อนเข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน แต่ถูกรุ่นพี่ปฏิเสธบอกให้เข้าไปเพียงคนเดียว จึงต้องจำยอมตามเข้าไป เมื่อไปถึงในห้องน้ำรุ่นพี่ได้ปิดประตู จากนั้นรุมทำร้ายร่างกายอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยบอกว่าครั้งแรกยังไม่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ จึงต้องเรียกมาทำร้ายอีก รุ่นพี่นำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ถูกรุมทำร้ายไว้ด้วย ก่อนจะปล่อยตัวออกมาจากห้องน้ำ ก็มีการสั่งให้ก้มลงกราบที่เท้าของรุ่นพี่ทั้ง 3 แล้วปล่อยตัวออกมาในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด มีรอยเขียวช้ำไปทั่วร่างกาย

นายสกุล กล่าวว่า หลังออกมาจากห้องน้ำก็เล่าเรื่องดังกล่าวให้เพื่อนฟัง พร้อมกับโทรศัพท์ไปหาป้า เพื่อให้มารับที่โรงเรียน จากนั้นเพื่อนไปบอกครูประจำชั้น จึงแนะนำให้ไปแจ้งความ กระทั่งเย็นวันเดียวกันภายหลังจากที่ตนทราบเรื่อง ได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สภ.ระโนด จ.สงขลา โดยมี ร.ต.ท.สัญชัย ภูแหม เป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยได้แจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบด้วยว่าขณะที่ถูกทำร้ายมีการใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกวิดีโอไว้ด้วย จึงขอให้ช่วยเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ก่อนที่จะมีการนำคลิปออกมาเผยแพร่

จากนั้นวันรุ่งขึ้นลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน พอตกเย็นเพื่อนเดินทางมาหาที่บ้าน พร้อมกับนำคลิปวิดีโอขณะที่ถูกทำร้ายมาให้ลูกสาวและคนที่บ้านดู ทำให้รู้สึกเสียใจและอับอายมาก จึงพาลูกไปพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เนื่องจากขณะที่มาพบพนักงานสอบสวนมีน้าชายของหนึ่งในรุ่นพี่ที่ก่อเหตุซึ่งเป็นตำรวจอยู่ใน จ.จ.สงขลา เดินทางมาที่โรงพักพร้อมกับพูดว่า "อยากแจ้งความก็แจ้งไปเรื่องแค่นี้เล็กๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร" ทำให้เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายสกุล ระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปขอพบผู้อำนวยการโรงเรียนถึง 2 ครั้ง เพื่อจะขอให้เรียกรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้ง 3 มาลบคลิป แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าพบ จึงตัดสินใจเดินทางมาร้องทุกข์ต่อนางปวีณา เพื่อขอความช่วยเหลือ

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณาประสานไปยัง พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร ผบก.ภ.จว.สงขลา เพื่อขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมกันนี้ยังประสานไปยังคุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อช่วยในเรื่องการขอย้ายที่เรียนมายังโรงเรียนแห่งใหม่ โดยให้มาอยู่กับพ่อที่ จ.ปทุมธานี จากนั้นมูลนิธิได้รับผู้เสียหายมาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook